สามพี่น้อง “Jonas Brothers” กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “X” จังหวะสนุก กลิ่นอายอังกฤษ ผสมสแปนิช คว้าตัวศิลปินละตินสาวฮอตปรอทแตก “Karol G” ร่วมแจม!

“Jonas Brothers” วงดนตรีกลุ่มสามพี่น้องสุดหล่อ ปล่อยซิงเกิลล่าสุดชื่อสั้น แต่จำง่าย “X” หนึ่งเพลงที่อยู่ในโปรเจ็กต์ XV” จังหวะสนุก ชวนเต้น สไตล์ละติน ผสมกลิ่นอายความเป็นอังกฤษกับสแปนิชเข้าด้วยกัน พร้อมคว้าตัวศิลปินละตินสาวสุดฮอตปรอทแตกอย่าง “Karol G” มาร่วมแจมซิงเกิล “X” เป็นแทร็กเย้ายวนนิดๆ เพราะมีเนื้อหาเพลงในท่อนเพลงที่ร้องว่า “kiss me like your ex is in the room” แปลว่า จูบฉันให้เหมือนกับแฟนเก่าของคุณ แค่เนื้อหาเพลงก็ชวนเคลิบเคลิ้มตามไม่น้อย

image002เพลงนี้ยังมาแรงติดอันดับหนึ่งบน US Pop Radio /อันดับหนึ่งใน Canada Pop Radio อีกทั้งยังฮิตมาแรงใน BBC Radio 1 และ BBC Radio 2 (สหราชอาณาจักร) อีกด้วย

แม้ “Jonas Brothers” และ “Karol G” จะไม่สามารถถ่ายทำ MV “X” ได้ในช่วงนี้ แต่พวกเขาก็ครีเอท MVออกมาในสไตล์สนุก ให้แฟนเพลงยังคงสามารถเต้นอยู่ที่บ้านในช่วงกักตัวได้ นอกจากนี้ยังมีอีก 1 เพลงจากโปรเจ็กต์ “XV” เช่นกัน นั่นคือเพลง “Five More Minutes” ซึ่งพวกเขาเคยแสดงสดเพลงนี้ในงาน the 2020 Grammys เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ชม MV เพลง “X”

ฟังเพลง “X” ได้ที่: HERE

image004

DOWNLOAD ALL FILE: HERE


ติดตามความเคลื่อนไหวของ Jonas Brothers  ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER