“นิกกี้” สานฝัน “ส้ม” จูงมือขึ้นบอลลูน ปิดฉาก “Love Balloon รักพองลม” อาทิตย์ 23 มิ.ย.นี้

Love Balloon รักพองลม” วันอาทิตย์ที่ 23  มิ.ย.นี้ เดินทางมาถึงตอนจบของเรื่อง ที่หลายๆ คนอยากรู้ว่า “อูปิม” (ส้ม มารี) จะเลือกใคร ระหว่าง “ไต้ฝุ่น” (นิกกี้) กับ “พี่หมอก” (พุฒ) หลังจากที่ “พี่หมอก” ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อนำมาให้บ้านปันยิ้ม บ้านเด็กกำพร้าที่เคยอยู่กับ “อูปิม” ซึ่งกำลังจะปิดตัวลง แต่ “หมอก” กลับโดนรถชนอาการสาหัส “ไต้ฝุ่น” ชวน “อูปิม” ไปขึ้นบอลลูนซึ่งเป็นความฝันของ อูปิม พร้อมขอโทษและคืนสมุดบันทึกที่ปาทิ้งไปในป่าให้ “อูปิม” กลับไปเขียนหนังสือต่อให้เสร็จ เบื้องหลังฉากนี้ทั้ง “นิกกี้-ส้ม” ต่างตื่นเต้นและประทับใจสุดๆ เพราะเพิ่งเคยขึ้นบอลลูนเป็นครั้งแรก  

“ส้ม” เล่าว่า “ฉากขึ้นบอลลูนตื่นเต้นมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้น ตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปรอขึ้น ได้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ส้มกับพี่นิกกี้ขึ้นไปลอยชมบรรยากาศยามเช้า เห็นพระอาทิตย์ขึ้นบนบอลลูน เห็นวิวสวยๆ ของเมืองเชียงใหม่  เห็นนาข้าว ทิวเขากว้างใหญ่  สวยมากจริงๆ บอลลูนลอยละล่องไปเรื่อยๆ ทั้งส้มและพี่นิกกี้ก็ต้องพูดบทไปด้วย ต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะบอลลูนลอยไม่นานเท่าไร ก็ถือเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่นางเอกได้ทำตามฝัน ส่วนสุดท้ายอูปิมจะเลือกใคร ระหว่างไต้ฝุ่นกับพี่หมอก ต้องติดตามชมให้ได้นะคะ”

ติดตามชมบทสรุปความรักของ “นิกกี้-พุฒ-ส้ม” ได้ในตอนจบของซีรี่ส์ “Love Balloon รักพองลม” วันอาทิตย์ 23 มิ.ย.นี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/oicclub  หรือ  www.facebook.com/bangchanneltv หรือ www.bangchannel.com