“เลโอ-น็อต” ปะทะ “บิ๊กแอส” เปิดศึกดวลปิงปองมุดโต๊ะ ใน “เวคคลับ” 22 มิ.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ยังคงเกาะติดวงร็อกรุ่นใหญ่ “บิ๊กแอส” อยู่ที่ห้องอัด Karma Sound Studios” จ.ชลบุรี พร้อมกับผ่อนคลายบรรยากาศด้วยการชวน 5 หนุ่ม “เจ๋ง-อ๊อฟ-หมู-โอ๊ค-กบ” ประลองฝีมือตีปิงปองขั้นเทพ โดยมีกติกาสุดเร้าใจ ใครแพ้ต้องมุดใต้โต๊ะ ศึกครั้งนี้ใครจะเสียท่ามุดใต้โต๊ะต้องมาลุ้นกัน จากนั้นเตรียมตัวจัดปาร์ตี้ ที่จะได้เห็นหนุ่มๆ “บิ๊กแอส” เดินออกไปจ่ายตลาดกันเอง ก่อนจะกลับมาจัดโต๊ะบาร์บีคิวปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำ พร้อมฟังเพลงเบาๆ จาก “บิ๊กแอส” ทำเอา “เลโอ-น็อต” ฟินจนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว

“กบ (มือกลอง)” เล่าว่า “วันนี้เป็นเวลาแห่งความสุขของพวกเราจริงๆ โดยเฉพาะตอนแข่งปิงปอง ลุ้นมากๆ ผมว่ามันยากกว่าปกตินะ อาจด้วยกติกาที่ทำให้ไม่มีใครยอมใคร เพราะตอนอยู่ที่นี่พวกเราเคยเล่นกันเป็นกิจวัตร มีปาร์ตี้กันตอนเย็นๆ แบบนี้บ้าง เป็นช่วงเวลาที่เรานั่งคุยปรับจูนเข้าหากัน ต้องขอบคุณรายการ “เวคคลับ” มากๆ ที่พาพวกเรากลับมาที่นี่อีกครั้งครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และwww.facebook.com/wakeclub