“เธอมีเขา” เผยตัวตน “เจ้านาย” ทุ่มแต่งเนื้อร้องทำนองครั้งแรก อัพเลเวลสกิลดนตรีแบบจัดเต็ม!!

JAYMIDI (เจมีดี) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว ประเดิมซิงเกิ้ลแรกรับปี 2020 กับพี่ใหญ่อย่าง JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่ครั้งนี้ทุ่มสุดตัวขอโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีแบบจัดเต็ม โดยลงมือแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง ในเพลง “เธอมีเขา” เพลงสไตล์ R&B SOUL ที่ตั้งใจจะทำขึ้นเพื่อเผยความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนผ่านแนวเพลงที่ JAONAAY หลงใหล พร้อมกับการอัพเลเวลความสามารถทางด้านดนตรีแบบรอบด้าน ในมุมที่โตขึ้น และลึกซึ้งขึ้น โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงการที่ได้เจอคนที่รัก แต่บอกรักไม่ได้ เพราะอีกฝั่งมีคนที่เขาเลือกอยู่แล้ว จึงทำได้แค่เพียงคอยมองอยู่ห่างๆ เท่านั้น ซึ่งความผิดหวังนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในเชิงบวก ส่งอารมณ์เศร้าแต่ยังยิ้มได้ JAONAAY เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะตรงใจใครหลายๆคน เพราะเป็นประสบการณ์ที่หลายๆคนน่าจะเคยเจอมาก่อน โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) มารับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย
Cover Single ___ มีเขา-Jaonaayนอกจากความเข้มข้นทางด้านดนตรีแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ยังฉีกไปจากเพลงที่ผ่านๆมา ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง เธอมีเขา JAONAAY มีการออกไอเดียให้ภาพที่ออกมาเป็นแนว Film & Vintage แบบที่ชอบ โดยมีกลิ่นอายความอาร์ตที่ผสมอยู่ในดนตรีและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร มารับบทนางเอก ซึ่ง JAONAAY เห็นว่า ก้อย เป็นคนที่น่าสนใจและน่าค้นหา โดยเฉพาะในด้านการแสดง ที่ก้อยสามารถส่งอารมณ์ผ่านสายตาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งพิสูจน์ฝีมือมาแล้วในหลากหลายบทบาท ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเห็นก้อยมาเช่นกัน
ร่วมพิสูจน์ความเศร้ากับ เพลง “เธอมีเขา” และรับชม MV พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ (พ.ค.) ทาง Youtube : Jaymidichannel และทุกช่องทางของ Jaymidichannel
สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่
IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel
เธอมีเ___JAO NAAY (10) เธอมีเ___JAONAAY (9) เธอมีเ___JAONAAY (8) เธอมีเ___JAONAAY (7) เธอมีเ___JAONAAY (6) เธอมีเ___JAONAAY (5) เธอมีเ___JAONAAY (4) เธอมีเ___JAONAAY (3) เธอมีเ___JAONAAY (2) เธอมีเ___JAONAAY (1) เธอมีเ___JAO NAAY (16) เธอมีเ___JAO NAAY (15) เธอมีเ___JAO NAAY (14) เธอมีเ___JAO NAAY (13) เธอมีเ___JAO NAAY (12) เธอมีเ___JAO NAAY (11)