ครบรอบ 1 ปี “เอบีซิกซ์” AB6IX จัดแฟนมีตติงครั้งใหญ่ Fan Meeting & AB4U พร้อมปล่อยวิดีโอบันทึกการแสดงสด ‘6IXENSE’ World Tour

จากสี่หนุ่มที่เข้าประกวดในรายการ Produce 101 Season 2 พัคอูจิน (Park Woo-jin), อีแดฮวี                  (Lee Dae-hwi), อิมยองมิน (Lim Young-min), คิมดงฮยอน (Kim Dong-hyun) บวกกับจอน อุง (Jeon Woong) ที่เข้ามาร่วมทีมในภายหลัง กลายเป็น เอบีซิกซ์ AB6IX บอยแบนด์กลุ่มแรกของค่ายเพลงแบรนด์ นิว มิวสิค (Brand New Music) ที่นอกจากจะแจ้งเกิดสำเร็จ เอบีซิกซ์ ยังทำให้วงการเพลงเกาหลีได้พบกับสิ่งใหม่ๆ จาก Brand New Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่สร้างศิลปินแร็พและฮิพ-ฮ็อพเป็นหลัก

AB6IX                                นับจากวันที่เปิดตัวด้วยอีพีชุดแรก B: Complete เมื่อ 22 พฤษภาคม 2019 มาถึงวันนี้ก็ครบรอบ 1 ปีที่พวกเขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนเพลง เพื่อขอบคุณทุกคนที่ทำให้เอบีซิกซ์มีวันนี้ ทางวงจึงจัดงาน Fan Meeting &AB4U เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านวี ไลฟ์ (V Live) บริการสตรีมมิ่ง ซึ่งแฟนๆ ที่อยากจะสัมผัสกับพวกเขาในวาระสำคัญแบบนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook Page : AB6IX(www.facebook.com/AB6IX)

และนอกจากงาน Fan Meeting ครั้งสำคัญแล้ว เอบีซิกซ์ ยังปล่อยวิดีโอบันทึกการแสดงสด AB6IX ‘6IXENSE’ World Tour ที่เป็นการออกทัวร์รอบโลกครั้งแรกของพวกเขาออกมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของอีกด้วย โดยมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบของดีวีดี และบลู-เรย์ 

Fan Meeting & AB4U                                แต่ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไม พวกเขาถึงกลายเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ ดาวรุ่งพุ่งแรง ก็ต้องฟังอีพีเปิดตัว B: Complete และอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา 6ixense กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer ส่วนคนที่อยากร่วมงานFan Meeting &AB4U งานแฟนมีตติ้งครบรอบ 1 ปี ของพวกเขา อย่าลืม เช็ครายละเอียดทั้งหลายได้ที่Facebook Page ของวง โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค