ฮีโร่ ส่งแคมเปญ “Bag for Life” เปิดตัวถุงรักษ์โลก ผลักดันแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน

ฮีโร่ (HERO) ผู้นำธุรกิจเศรษฐกิจหมุนเวียน และนวัตกรรมรีไซเคิล ตอกย้ำวิสัยทัศน์การสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพสังคม และสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลัง ห้างบิ๊กซี และห้างท้องถิ่น จัดแคมเปญ “Bag for life” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ถุงรักษ์โลก” ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล 80% มีความหนา 80 ไมครอน ซึ่งนอกจากผู้บริโภคสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งและยังส่งกลับมารีไซเคิล และผลิตเป็นถุงรักษ์โลกต่อไปได้

คุณไพบูลย์ จุลศักดิ์ศรีสกุล คุณไพบูลย์ จุลศักดิ์ศรีสกุล รองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด  เผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนให้เกิดขึ้น ฮีโร่ จึงได้จัดแคมเปญ “Bag for life” ผลิตถุงรักษ์โลกภายใต้หลักการ 3Rs เพื่อเป็นการช่วยลดขยะในสังคม โดยได้นำนวัตกรรมรีไซเคิลมาใช้ในการจัดการพลาสติกอย่างครบวงจร เริ่มจากReduce ลดการใช้เม็ดพลาสติกในการผลิต Reuse ถุงหนามีคุณภาพสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง และ Recycle ผู้บริโภคสามารถนำถุงกลับมาแลกเงินคืนเพื่อนำส่งรีไซเคิลต่อได้ ทั้งนี้ เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี เพื่อให้ประเทศไทยก้าวสู่ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างแท้จริง”

Softloop BigC_big_fontทั้งนี้ “ถุงรักษ์โลก” ที่จำหน่ายที่ ห้างบิ๊กซี มีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด M ราคา 3.5 บาท และขนาด L ราคา 5 บาท และ เฉพาะที่ห้างท้องถิ่นทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของฮีโร่ ผู้บริโภคสามารถนำถุงกลับมาแลกเป็นเงินคืนทุกสภาพได้ในราคา 1 บาท ได้ 2 ช่องทางได้แก่ จุดบริการของห้างท้องถิ่นที่ร่วมแคมเปญ หรือ สแกน QR Code ที่ถุงแจ้งส่งคืนถุงรักษ์โลกได้ เริ่มจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญได้ที่ www.facebook.com/HeroLifestyle/

Bag-for-Life-A3-Standy-03-Final