เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ย่องเข้าโรงเรียนหญิงล้วน ตามหารักแท้จากในเน็ต พีคไม่หยุด! คลับสะพานฟายอีพี 7 #ใครไม่ฟายโปรฟาย

ยังคงเรียกเสียงฮากระหน่ำไม่มีแผ่ว สำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY ที่ฉายความสนุกจากเรื่องราวความรักสายป่วนในรายการวิทยุ มาถึงสายที่ 7 ตอน ใครไม่ฟายโปรฟาย ที่ครั้งนี้ดีเจเติ้ล (เติ้ล กิตติภัค) ต้องลุ้นจนกุมหัวกับความหักมุมที่ พีคคคคค! ไม่แพ้ 6 สายก่อนหน้า เพราะเรื่องราวความรักแอบมโนของ “พีท” รับบทโดย เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ตากล้องเจ้าหนุ่มของเพจถ่ายรูป ที่ไปตกหลุมรักกิ๊กกั๊กกับเด็กสาวน่ารักวัยมัธยมอย่าง “เพชร” ที่รับบทโดย เจนิส เจณิสตา จนในที่สุดก็ได้ตกลงเป็นแฟนกันหวานชื่น แต่เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ทั้งหมดของทั้งคู่ ดันเกิดขึ้นแค่ใน facebook เท่านั้น เพราะเพชรไม่ยอมเจอพีทจริงๆ เลยสักครั้ง งานนี้เพื่อนๆ ของพีทลงความเห็นว่าเพชรใช้รูปปลอมมาหลอกพีทแน่นอน

เรื่องราวความป่วนจึงเกิดขึ้น เมื่อพีทและผองเพื่อนต้องมาแอบย่องเบาเข้าโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อจับโป๊ะ เพชร แฟนสาวบนโลกอินเตอร์เน็ต ว่ามีตัวตนจริงหรือไม่ ซึ่งงานนี้ไม่พ้นสายตาของ “พลอย” รับบทโดย พลอย ภัชธร นักเรียนในโรงเรียนที่ไล่จับผิดพีทแถมมาสร้างความหักมุมที่คนดูถึงกับร้อง อ้าว! ยังไม่เท่านั้น เพราะยังมีหักมุมในหักมุมตอนท้าย จนคนดูถึงกับร้อง อ้าว! พีท ไอ้ฟายยยยย

ใครอยากรู้ว่าหักมุมยังไง สามารถชม “คลับสะพานฟาย” ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความแปลก แหวก ฮา ที่รวบรวม 8 รสชาติความรักเจ็บแสบ ที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย จนต้องร้องออกมาว่า “ไอ้ฟาย!!” ย้อนหลังแบบ FullHD ได้ทาง AIS PLAY ที่เดียว โดยสามารถรับชมได้ ฟรี! ทุกเครือข่าย รีบไปรับชม 7 ตอนก่อนหน้าอุ่นเครื่อง ก่อนมาส่งท้ายอีพี 8 พร้อมกัน ศุกร์ทึ่17 เมษายน ในตอน “ไม่แน่ใจ”ที่นำแสดงโดย “จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา-อั๋น วิทยา-บิ๊ก ทองภูมิ-ทู สิราษฎร์ เวลา 5 ทุ่มตรง ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th