“อาเล็ก” เปิดศึกดวลปืน “ดีเจ.โบ” ซัดทะลุเป้า 3 นัดรวด

งานนี้ ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล ถึงกับกุมหัวร้องโอยอยู่พักใหญ่ หลังจากที่โดนหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช  เมธาวรายุทธ ยิงเข้าที่หัวอย่างจังระหว่างศึกดวลปืนเพ้นท์บอล ในกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ของ คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง 94 อีเอฟเอ็ม ที่ยกขบวนไปสนุกกันถึงชะอำ แต่ยังดีที่มีพยาบาลอย่าง ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และผู้ช่วย ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และกำลังใจจากคุณผู้ฟังทั้ง 20 คน เลยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอย่างที่คิด

เรียกได้ว่าทริปนี้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมาย เพราะแค่ลงทะเบียนคุณผู้ฟังทั้ง 20 คน ในช่วงเช้า ก็มีแต่คนหน้าตาดีๆ มารวมกันทั้งนั้น แล้วเมื่อเจอพระเอกของงานนี้อย่างหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็ทำให้แฟนๆ ยิ่งฟินกันไปใหญ่กับความอบอุ่นและความเป็นกันเอง ออกเดินทางกันมาสักพักท้องก็เริ่มร้องกันแล้ว เลยแวะเติมพลังกันก่อนกับอาหารซีฟู๊ดแซ่บๆ ซี๊ดๆ อิ่มกันจนพุงกางแล้วเดินทางต่ออีกไม่นานก็ถึงจุดหมายของเรากับสนามยิงปืนเพ้นท์บอล Cha-Am ATV Park ที่พวกเราต้องไปออกกำลังกายกับกิจกรรมมันส์ๆ แบ่งกันเป็น 2 ทีม ดีเจ.โบหัวหน้าทีมสีเขียวปะทะหัวหน้าทีมสีส้มอาเล็ก หัวหน้าทีมสีส้มพาลูกทีมบุกยิงฝ่ายสีเขียวแบบไม่ยั้งชนะไปแบบใสๆ จนทีมสีเขียวต้องยกธงขาว หลังจากเหนื่อยจนตัวเปียกก็ต้องไปพักเหนื่อยกันหน่อยที่จุดหมายของเรากับ โฮเทล เดอ ลา เปซ์ เพื่อเตรียมตัวปาร์ตี้ในช่วงค่ำ          หนุ่มอาเล็กขอโชว์เพลงถึง 4 เพลง ที่เจ้าตัวออกปากว่าตื่นเต้นมากและไม่ค่อยได้ร้องที่ไหน กับเพลง ให้รักมันโตในใจ, ขอมือเธอหน่อย, ลูกอม และ ให้ฉันดูแลเธอ ซึ่งความตื่นเต้นก็ทำเอาอาเล็กดำน้ำดำเนื้อเพลงกันสนุกเลยทีเดียว     แต่ยังไงสาวๆ ก็ยังคงกรี๊ดกันสนั่นถึงร้องไม่ได้แต่แฟนๆ ก็เห็นถึงความตั้งใจที่หนุ่มคนนี้พยายามทำให้ ถึงช่วงตอบคำถามจากแฟนๆ กันบ้าง กับคำถามเด็ดโดนใจอาเล็กที่ว่า “ถ้าให้เลือกมี One Night Stand ระหว่าง ดีเจ.บุ๊คโกะ และ             ดีเจ.อาร์ท จะเลือกอยู่กับใคร?” ถึงตอนนี้ ดีเจ.บุ๊คโกะ ก็ลุ้นจนตัวโก่งแต่ก็คิดว่าตัวเองต้องมาวินแน่ๆ สุดท้ายคำตอบคือ  ดีเจ.อาร์ต ทำฝันของบุ๊คโกะสลาย ทำเอาหลายๆ คนฮาจนตัวโยนทีเดียว ถึงช่วงสุดท้ายกับการมอบรางวัลที่อาเล็กเตรียมมาให้เป็นพิเศษ นั้นคือหมอนหนุนคอลายสติชท์ตัวการ์ตูนที่อาเล็กชอบมากที่สุด ให้กับลูกทีมที่ช่วยกันเอาชนะในช่วงยิงปืนเพ้นท์บอลนั้นเอง น่ารักขนาดนี้ก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ เป็นค่ำคืนที่ทุกคนหลับฝันดีและมีความสุขสุดๆ ไปเลย

ครั้งหน้ากิจกรรมสนุกๆ สนิทๆ แบบค้างคืนอย่างนี้จะเป็นซุปตาร์คนไหน จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นกลุ่ม ติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.efm.fm การันตีว่าสนุกไม่แพ้ทุกๆ ครั้งอย่างแน่นอน