“ไก่ วรายุฑ” เนรมิตฉาก “ดั่งดวงหฤทัย” สุดอลังการ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ส่งสายตาให้ “คิมเบอร์ลี่” ขณะสวมมงกุฎ

IMG_4333 (Large)เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครฟอร์มใหญ่ “ดั่งดวงหฤทัย” ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา”  ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33 โดยวันนี้จะพาไปชมภาพเบื้องหลังสวยๆ  เริ่มต้นฉากถ่ายทำกันที่ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  เป็นฉากการเล่นเกมส์ ชิงตัวประกัน ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ (ทรรศิกา) วางแผนกับ มะปราง (กระวาน) ว่าหลังจากจบเกมส์นี้แล้ว เธอจะหนีกลับพันธุรัฐ  โดยที่เธอไม่รู้ว่า ติ๊ก เจษฎาภรณ์( เจ้าหลวงรังสิมันต์)  รู้แผนของเธอก่อน ในเกมส์  ติ๊กจึงให้ทั้งคิมเบอร์ลี่และมะปราง ใช้ผ้าปิดตาไว้ แทนที่เกมส์นี้จบ คิมจะได้กลับบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่า เมื่อ เปิดผ้าปิดตาออกมาก็ยังคงอยู่ที่เมืองกาสิก ไม่ได้กลับไปแคว้น พันธุรัฐ ยิ่งกว่านั้น ติ๊ก ยังจัดงานต้อนรับเสียใหญ่โต เป็นพิธีอุปภิเษก ถวายพระยศแด่ทรรศิกา เทียบเท่าเจ้าฟ้าแห่งกาสิกทุกประการ และ ติ๊ก ยังสวมมงกุฎให้แก่คิมเบอร์ลี่อีกด้วย

ฉากนี้ต้นฉากถ่ายทำกันที่ ฮอกไกโด ญี่ปุ่น แต่พอเข้ามาทำพิธีที่ด้านในเป็นการถ่ายทำกันที่สตูดิโอ เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งภายในนั้นงดงามเหมือนต่างประเทศ  ทำให้บรรยากาศ ดูกลมกลืนกันได้เป็นอย่างดี  ฉากนี้ติ๊ก กับคิมเบอร์ลี่ อยู่ในชุด เจ้าชาย เจ้าหญิงเต็มยศ  งดงามด้วยกันทั้งคู่ ฉากนี้มีนักแสดงหลักมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า รวมถึงนักแสดงสมทบ ที่มีทั้งเหล่าทหาร พร้อมทั้งดนตรีบรรเลง ยิ่งทำให้ดูยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก เรียกว่าฉากนี้นางเอกของเราสบายหน่อย ไม่ต้องมีบทพูดมากมาย ยืนยิ้มแบบสวยๆ กันไปตลอดฉากกันเลยทีเดียว ส่วนฉันธนะ(ราชิด)  ก็ส่งยิ้มหวานให้กับมะปรางตลอดเวลา ซึ่งงานนี้ ผู้จัด คุณไก่ วรายุฑ  จัดเสื้อผ้าให้นักแสดงได้ใส่อย่างสวยงามทุกคน  ส่วนการตกแต่ง ก็เต็มไปด้วยดอกไม้ สวยสดงดงามเช่นกัน  เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจ ที่จะทำให้ท่านผู้ชมประทับใจไปกับฉากนี้ไปอีกนานเท่านาน

ติดตามฉากสุดอลังการนี้ได้ในละคร “ดั่งดวงหฤทัย” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33 (ฉากนี้ออกอากาศ พุธที่ 8 เมษายนนี้)