“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน”

จะทรมานแค่ไหนถ้าเรา… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” ซิงเกิลล่าสุดแสนเจ็บปวด!! จาก Secre7 Room (ซีเคร็ทรูม) โปรเจกต์แห่งปีที่ 2 ขั้วธุรกิจ GMM Grammy และ ช่อง 7HD ผนึกกำลังกันนำ 5 นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยโคจรมาพบกับ 5 ศิลปินตัวท็อประดับประเทศ พร้อมเผยความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนผ่านบทเพลง

“มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” เป็นการพบกันครั้งแรกของศิลปินร็อกยุค 90’ “กวาง AB Normal” และ พระเอกนักบู๊ “อ๋อม อรรคพันธ์” กับการตีแผ่ความลับ!! เรื่องรัก!! ของ อ๋อม ผ่านความหมายสุดลึกซึ้ง… แสนใกล้แต่แสนไกลในความรู้สึก!! เรื่องราวของความรักที่แสนอึดอัดที่เหมือนถูกกระจกกั้นไว้ ทำได้แค่มองอยู่ไกลๆแต่ไมเคยกล้าที่จะเอื้อมไปให้ถึงใจเธอสักที โดยเพลงนี้ถูกตีความออกมาในพาร์ทของดนตรีซอฟท์ร็อกซื่อๆสื่อสารแบบตรงไปตรงมา ตามสไตล์ กวาง Abnormal ที่งานนี้เจ้าตัวขอกระโดดมารับหน้าที่เป็น โค-โปรดิวเซอร์ ดูแลทั้งในด้านเนื้อร้อง และ ดนตรี รวมถึงยังได้เอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์ “โอม ปัณฑพล” (นักร้องนำ วง Cocktail) มาช่วยดูแลภาพรวมเพื่อให้เพลงนี้สื่อสารออกมาได้ตรงใจคนฟังมากที่สุด นอกจากนี้อ๋อมยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับกวางเป็นครั้งแรกว่า…

BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน05อ๋อม :  ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นแฟนเพลงของพี่กวางมานานมากแล้ว(ยิ้ม) ติดตามผลงานของพี่เค้ามาตลอด ยิ่งพอได้รู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันก็รู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้นมากๆครับ แถมงานนี้ผมยังได้เทคนิคการร้องเพลงจากพี่กวางไปเยอะเลยครับ(หัวเราะ) จริงๆตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะร้องได้ไหมจะทำตามโจทย์ที่เค้าวางไว้ได้รึเปล่า เพราะผมไม่เคยร้องเพลงมาก่อน แต่พอมาเข้าห้องอัดจริงๆก็โอเคเลยครับทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะพี่กวางกับพี่โอมช่วยทำให้ผมไม่เครียดด้วย เลยร้องออกมาได้สบายๆครับ

om kwang secre7 roomกวาง AB Normal  : สำหรับผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับที่ได้มาร่วมงานกับคนใหม่ๆ ตอนแรกมีความเป็นห่วงทางด้านเทคนิคเคิลมากกว่า ว่าการที่นักร้องสองคนได้มาร้องเพลงเพลงเดียวกันเนี่ยมันมีความยากหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคีย์ที่ไม่เท่ากัน คนนึงร้องเสียงสูงคนนึงร้องเสียงต่ำ คนสองคนโทนจะเข้ากันได้ไหม แต่ว่าวันที่เข้าห้องอัดก็มีพี่โอมมาคอยช่วยดูแล และ ก็บรรยากาศการทำงานก็ราบรื่นกว่าที่คิดไว้เยอะเลยครับผม(ยิ้ม) โดยเฉพาะอ๋อมเค้าตั้งใจทำงานมากๆซึ่งมันก็ออกมาได้ดีตามที่โปรดิวเซอร์ต้องการเลย ยังไงก็อยากจะฝากเพลง “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน”  ของกวางกับอ๋อม ซึ่งเป็น 1ใน 5 เพลง ของโปรเจกต์ซีเคร็ทรูมเอาไว้ด้วยนะครับ

สามารถติดตามฟังได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง  ชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YT: OfficialWhiteMusic และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord, IG @whitemusicrecord , TW @WhiteMusicClub

BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน01 BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน02 BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน03 BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน04 BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน06 BH MV มองเห็นแต่ไม่ได้บิน07