ONEONE ส่งเพลง “รักษาได้เปล่า” ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทาง(ใจ)

นช่วงที่ทุกคน WORK FROM HOME อยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19 หลายคนๆอาจจะเกิดอาการเหงา จนรู้สึกอยากเจอ อยากพูดคุยกับใครสักคนบ้าง 3 หนุ่มวง ONEONE นำทีมโดย กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม (ร้องนำ), ก้ามปู-อภิชา สุนทรชัย (คีย์บอร์ด) และ โอม-ภาณุ ทวีโชติ (กลอง) ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE จึงหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาแต่งเป็นเพลง “รักษาได้เปล่าเพลงสำหรับคนที่มีอาการป่วยทาง(ใจ) พื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ภาพปกซิงเพลง รักษาได้เปล่า - ONEONE                รักษาได้เปล่า ซิงเกิลล่าสุดจากวง ONEONE เพลงที่พูดถึงเวลาคนเราตกหลุมรักใครสักคนนึง ร่างกายจะเริ่มมีอาการผิดปกติไป กระวนกระวายใจ วันๆ นึงก็เอาแต่คิดถึงเขา อาการที่เป็นนี่มันเหมือนคนกำลังป่วยทางใจอยู่หรือเปล่านะเพลงนี้ เลือกใช้ลูกเล่นของคนที่มีอาการป่วย(ใจ)มาออดอ้อนคนที่ตัวเองแอบชอบ ให้เขาช่วยวินิจฉัยอาการป่วยทางใจให้เราทีว่าโรครักเธอเนี่ย มันรักษาหายได้หรือเปล่า

                กลับมาคราวนี้เพิ่มสมาชิกใหม่ของวงที่ตอนนี้มี 3 คน ซึ่งก็คือ กัปตัน (นักร้องนำ) ผู้ที่มาพร้อมกับพลังงานความสนุกสนานอันล้นเหลือ,โอม (มือกลอง) ผู้ชาย(เหมือนจะ)ขี้อาย ขี้เขิน พกความน่ารัก พูดน้อย มาเป็นเสน่ห์มัดใจแฟนๆ และ ก้ามปู (คีย์บอร์ด) สมาชิกใหม่ของวง ผู้ชายมาดนิ่ง แต่จริงๆ เฟรนด์ลี่ มาพร้อมกับรอยยิ้มละมุนๆ ที่ใครเห็นจะต้องใจเต้น พวกเขาสามคน มาในรูปแบบของวงดนตรีป๊อป และเพลงสนุกสนาน แต่เมื่อถึงคราวเศร้า ก็ดิ่งสุดเหมือนกัน ถือว่าเป็นแนวเพลงที่น่าจะถูกใจหลายคน

ภาพในมิวสิควีดีโอ รักษาได้เปล่า - ONEONE (1)
                โดยกัปตัน (ร้องนำ) เผยถึงเพลงนี้ว่า
เพลงนี้เกิดจากผม เป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนอง โดยคอนเซ็ปท์ตอนนั้นมันเริ่มมาจากตัวผมเองไม่เข้าใจว่าความเหงามันคืออะไร เพราะตัวเองไม่เคยเหงาเลยต่อให้อยู่คนเดียวก็ไม่เป็นอะไร แต่พอลองอยู่คนเดียวแบบไม่ติดต่อใคร ลองขังตัวเองแล้วก็เริ่มมีความรู้สึกหลาย ๆ อย่าง เช่น ไม่อยากไปข้างนอกคนเดียว ไม่อยากพูดคุยปรึกษาแต่กับตัวเอง เลยขึ้นเพลงนี้ด้วยชื่อเรื่องว่า เหงาหรือเปล่า และลองแต่งในจังหวะสนุก ๆ จนจบก็ได้เอาเข้ามาปรึกษาพี่ ๆ ที่ค่ายดู พี่ ๆ เลยอยากให้ปรับให้เรื่องมันชัดมากขึ้นด้วยการใส่คู่สนทนาของเรื่องเหมือนกับเรากำลังปรึกษาลักษณะอ่อย ๆ ใส่หมอเข้าไปเพราะมันมีคำที่พี่ ๆ ชอบคือคำว่าวินิจฉัย หลังจากนั้นก็แก้เนื้อเติมคำอาการเหมือนคนป่วยต่าง ๆ เข้าไปเป็นกิมมิกของเพลง จนสำเร็จมาเป็นเพลงนี้ครับ ส่วนมิวสิควีดีโอพวกผมสามคนเล่นกันเองเลยครับ เป็นคนที่ตอนแรกไม่ป่วย แต่ทำให้ตัวเองป่วยครับ เพราะอยากให้หมอคนที่เราแอบชอบรักษาพวกผมครับ แอบบอกไว้เลยว่าหมอคนนี้น่ารักมาก ไม่เชื่อลองเข้าไปดูในเอ็มวีได้เลยครับ

สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง รักษาได้เปล่าของวง ONEONE ได้ที

            และสามารถติดตามข่าวสารของวง ONEONE ได้ที่ ที่ FB : boxxmusicteam , OneOne band IG : boxxmusicteam , oneoneband และwww.youtube.com/boxxmusic

ภาพ pr วง oneone เพลง รักษาได้เปล่า (2) ภาพในมิวสิควีดีโอ รักษาได้เปล่า - ONEONE (2) ภาพในมิวสิควีดีโอ รักษาได้เปล่า - ONEONE (3) ภาพในมิวสิควีดีโอ รักษาได้เปล่า - ONEONE (4) ภาพ pr วง oneone เพลง รักษาได้เปล่า (1)