“KORDYIM (โคตรยิ้ม)” น้องใหม่ “สนามหลวง” ชวนเต้นต้านโรค ส่งสุขผ่านเสียงเพลง “เจ้าความรัก” ซิงเกิลแรกอารมณ์ดี

แม้ว่าช่วงนี้อากาศเมืองไทยจะร้อนอบอ้าวจนทำให้ใครหลายคนต้องหัวร้อน แถมสถานการณ์โรคระบาดไวรัส COVID-19 ยังสร้างความกังวลให้กันถ้วนหน้า งานนี้ 4 หนุ่มจากวง KORDYIM (โคตรยิ้ม) สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ประกอบด้วย “ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” ขอส่งซิงเกิลจังหวะน่ารักเนื้อหาชวนยิ้ม “เจ้าความรัก” เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ขี้เล่นปนทะเล้นออกมาเรียกรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้คนฟังได้คลายเครียด

จากโจทย์ตั้งต้นที่อยากทำเพลงสนุกๆ ออกมาเอนเตอร์เทนคนฟัง  โคตรยิ้ม จึงปิ๊งไอเดียแนวเพลงบริทป็อป ที่แทรกความเป็นบริทร็อกเอาไว้อีกเลเยอร์ เพื่อให้ดนตรีมีความรู้สึกสว่างสดใส กับเนื้อเพลงที่น่าจะถูกใจสายมโนทั้งหลาย เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ตกหลุมรักผู้หญิง และเก็บเอาความรู้สึกนั้นคิดไปไกลเกินกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง กลายเป็นเพลงน่ารักๆ ชวนให้คนฟังขยับตัวไปตามบีต และ เทมโปของเพลงได้อย่างลงตัว นอกจากนี้คนฟังจะได้ยินวิธีการร้องเพลงของ ‘ทีม’ ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า ไม่ง่าย!! เพราะตั้งใจปรับจังหวะให้เร็ว และ คีย์ให้สูงขึ้น เพื่อส่งต่ออารมณ์เพลงได้ตรงกับที่ตั้งใจ พร้อมกับได้ยินเสียงกีตาร์แตกๆ ซาวนด์แบบร็อกๆ ที่ ‘แรก’ ตั้งใจใส่เป็นสีสันของเพลงนี้ รวมถึงเสียงเบสที่ ‘เอฟ’ บอกว่าคุณจะต้องว้าวตั้งแต่อินโทร ด้านกลองของ ‘แชมป์’ ยังคงวิธีการเล่นที่เป็นสไตล์ตัวเองในแบบที่ไม่รบกวนเนื้อร้องเช่นเคย ผสมผสานเข้ากับเสียงสังเคราะห์แบบต่างๆ ที่โคตรยิ้มหยอดเข้ามาเป็นลูกเล่น กลายเป็นเอกลักษณ์ และ สีสันดนตรีใหม่ที่น่าจับตามอง ซึ่ง ‘ทีม’ นักร้องนำเผยถึงที่มาของชื่อวงโคตรยิ้มว่า…

“ที่เราใช้ชื่อวงโคตรยิ้มก็เป็นเพราะว่า เวลาแสดงสดเราอยากเห็นรีแอ็กของคนดู ที่ยิ้มและมีความสุขไปกับพวกเราครับ สำหรับพวกเรา สิ่งที่ทำให้เลือกเดินในเส้นทางดนตรีก็คือความสนุกเมื่อได้อยู่บนเวที ทุกครั้งที่เราแสดงสด เราจะเน้นให้พวกเราสนุกก่อน พอเราสนุกก็จะทำให้ส่งพลังไปถึงคนดูได้ แล้วเมื่อคนดูสนุกไปกับเรา เขาก็จะส่งพลังกลับมา และ “เจ้าความรัก” นับเป็นการร่วมงานกับสนามหลวงมิวสิกอย่างเต็มตัวครับ ถือเป็นก้าวแรกในบทใหม่ของวงโคตรยิ้มเลยก็ว่าได้ 

โคตรยิ้ม ใสใส                  “ด้านมิวสิกวิดีโอ เราเน้นความสนุกอารมณ์ยิ้มๆเหมือนดูการ์ตูน แบ่งเป็นตอนๆ ที่เป็นเรื่องของเราทั้งสี่คน ทาง พี่ณัฐ ณัฐพล  สอนชุ่มแสง ผู้กำกับ จาก Hungrycat Production ได้ช่วยลำดับเรื่องมาให้ดูยิ้มๆ ตัดเข้ากับ CG มีลูกเล่นตลอดทั้งเพลง แถมเพิ่มเรื่องของการเต้นเข้ามาในท่อนฮุค เพื่อที่อยากให้คนฟังได้สนุกไปพร้อมกับเรา ซึ่งท่าเต้นได้นักออกแบบท่าเต้น พี่แหวน-พุทธิพร สุทธิมานัฎ Parade Dancer จากดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มาช่วยดูแล ซึ่งมีความผสมผสานของจูราสสิก ปรับให้เข้ากับเนื้อเพลง ทำให้ไม่น่ารักจนเลี่ยน แล้วก็ไม่ตลกจนเกินไป พร้อมเพิ่มพลังความน่ารักทำลายล้างของ 2 นักแสดงสาวมาแรง อย่าง ใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย และ เจนิส – เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ที่นอกจากจะโชว์ความน่ารักแล้วยังโชว์ความสามารถการเต้น เป็นมุมสุดทึ่งของสองสาวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาชมได้ในมิวสิกวิดีโอ “เจ้าความรัก” และอยากให้ทุกคนมาเต้นสนุกตามพวกเรากันด้วยครับ…” 

ติดตามมิวสิควิดีโอ “เจ้าความรัก” ได้ที่: https://youtu.be/RvUKFFA1104    ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว KORDYIM ได้ที่ : https://www.facebook.com/kordyim และทาง สนามหลวงมิวสิก ได้ทุกช่องทาง  www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/,  https://www.instagram.com/sanamluangmusicofficial/, และ Subscribe Youtube  https://bit.ly/2FzmrHk