ช่อง 3 ชวนดูรายการพิเศษ ครบรอบ 50 ปี วันที่ 25 มีนาคม รวมนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ ผู้จัด ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง กว่าร้อยชีวิต เพื่อขอบคุณผู้ชมที่รักกัน

_MG_6829สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินงานมาครบ 50 ปี ใน ซึ่งปีนี้ ช่อง 3 มีการจัดกิจกรรมร่วมกับผู้ชมอย่างยิ่งใหญ่มาตลอดตั้งแต่ต้นปี อย่างเช่น แคมเปญ Channel 3 Charity Infinity Run ในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับการเชิญชวนประชาชนใน 5 จังหวัด 5 ภูมิภาค มาร่วมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ กับดารานักแสดงช่อง 3 ที่ชื่นชอบ เรียกว่าได้ทั้งความสนุกจากการวิ่ง ความสุขที่ได้สัมผัสดาราที่ชื่อชอบ แถมได้สุขภาพดีไปด้วย

อีกหนึ่งการฉลอง 50 ปีช่อง 3 คือการจัดรายการพิเศษ “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness Presented by BeNice” เพื่อออกอากาศในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นการขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ได้ติดตามผลงานช่อง 3 มาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลาครึ่งศตวรรษ และให้ความมั่นใจต่อผู้ชมถึงความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ รายการดี ๆ เพื่อความสุขของผู้ชมต่อไป

รายการ “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness Presented by BeNice” เป็นรายการพิเศษจากการรวมตัวของคนช่อง 3 ทั้งผู้บริหาร ศิลปิน ดารานักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ พิธีกร ผู้ประกาศ นางงาม และบุคคลสำคัญที่เป็นผู้ร่วมบุกเบิกสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจ ความทรงจำ ตลอด 5 ทศวรรต เพื่อให้ตราตรึงในใจผู้ชมทั่วประเทศ ในเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม โดยรายการจะออกอากาศในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 18.00-19.00 น. ซึ่งวันที่ 25 มีนาคมนี้มีความสำคัญต่อช่อง 3 มาก เพราะจะเป็นวันสุดท้ายของการออกอากาศช่อง 3 ในระบบแอนะล็อก และต่อไปถ้าจะดูช่อง 3 ต้องกดช่อง 33 ในทีวีระบบดิจิตอลเท่านั้น สำหรับรายการจะมีความสนุกสนานมากน้อยอย่างไร และช่อง 3 เตรียมอะไรไว้ให้ท่านผู้ชมกันบ้างต้องติดตามชมกัน

ในรายการท่านผู้ชมจะได้พบกับพิธีกรสองคู่ ได้แก่ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” กับ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล คู่กับ “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

โดยช่วงแรกของรายการคือ Channel 3, We are Family “เพราะเราคือครอบครัว” เปิดตัวเหล่าซุปตาร์ที่ร่วมยกทัพเดินพรมแดงเข้าสู่งานในธีมสีสันตระการตา พร้อมการสัมภาษณ์ งานนี้ไม่มีใครยอมใคร จะเดินเดี่ยวเดินคู่หรือเดินเป็นกลุ่ม จัดเต็มกันมาสวยงามอย่างเต็มที่เพื่อเดินพรมแดงเข้าสู่งาน

หลังจากนั้นช่วงต่อไปกับ The Impression Moment & The Future Of Happiness “50 ปี แห่งความทรงจำ สู่วันแห่งอนาคต” พบกับแขกรับเชิญรุ่นเก๋ามากความสามารถและอยู่คู่กับช่อง 3 มาอย่างยาวนาน ไตรภพ ลิมปพัทธ์, วิทวัส สุนทรวิเนตร์, วรายุฑ มิลินทจินดา, กรรชัย กำเนิดพลอย และ พัชรศรี เบญจมาศ พร้อมแขกกิตติมศักดิ์ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ที่มาพร้อมเหล่าศิลปินดารานักแสดงมากมาย เข้าสู่การเล่าถึงจุดเริ่มต้นของสถานีตลอดระยะเวลา 50 ปี ที่ช่อง 3 อยู่คู่กับประชาชนคนไทยในทุกช่วงเวลา ทั้งยามสุข สนุก หัวเราะ ร้องไห้ และบางครั้งกำลังพบเจอกับอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ก็จะก้าวผ่านไปได้ในทุกช่วงเวลา และช่อง 3 ยังเป็นสถานีที่สร้างโอกาส และให้โอกาสกับบุคคล ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ให้มีอาชีพที่มั่นคงในวงการบันเทิงมากมายจนปัจจุบัน

มาถึงช่วง All time for you “อยู่กับคุณทุกวัน เคียงข้างกันทุกนาที” ที่ถือเป็นช่วงตำนานของวงการละครโทรทัศน์ โดยเหล่าศิลปินนักแสดงทุกรุ่นพร้อมใจจัดทำมิวสิควิดีโอชุดพิเศษ ในชื่อ Masterpiece of 3 ที่ถือเป็นการร่วมรำลึกถึงความสุข ความทรงจำ จากละครช่อง 3 ตลอด 50 ปี ประกอบเพลง “หัวใจผูกกัน” และ “ขอเป็นคนคนนั้น” มาให้ชม

หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงสุดท้าย Digital the Next “ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปสู่ดิจิตอล” สำหรับในช่วงนี้นักแสดงในตำนาน เคน-ธีรเดช, แอน-ทองประสม, นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช, นก-จริยา แอนโฟเน่ ขอนำทีมนักแสดงรุ่นใหม่เกือบทั้งสถานี มอบเพลงประทับใจ Forever (มีกันตลอดไป) ให้กับผู้ชมของช่อง 3 ทุกคน เป็นการส่งความสุข ความอบอุ่น ความผูกพัน ย้อนความทรงจำที่ดีร่วมกัน และสำหรับการรวมตัวคนช่อง 3 ในครั้งนี้จะเป็นเสมือนการขอบคุณแฟนๆ ช่อง 3 ที่ได้สนับสนุนติดตามเคียงข้างกันมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน ตลอด 50 ปี

ร่วมฉลอง 50 ปีช่อง 3 ไปด้วยกัน ด้วย ความสุข สนุก บันเทิง จากคอนเทนต์ดีๆ ที่สร้างสรรค์เพื่อผู้ชม ซึ่งติดตามได้ทั้งช่องทาง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ตลอดไป

ติดตามชมรายการพิเศษ ฉลอง “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness Presented by BeNice ในคืนวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 18.00-19.00 น. ทั่วประเทศ ทางช่อง 3 กด 33

และติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง CH3Plus (ซีเอชสามพลัส) และ Ch3 Thailand