“เชียร์” บู๊แหลก!!! ปะทะ “อ้น” ใน “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี” 

DSC_9462             ช่อง  “MONO29” พร้อมส่งต่อความมันส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง  “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill Listให้คุณผู้ชมได้สนุกกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น. โดยได้บริษัท   แอส ไอ ติ๊งค์ จำกัด (AS I THINK) ของนักแสดง  “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์”  ประเดิมนั่งแท่นผู้จัดรับ หน้าที่ผลิตผลงาน พร้อม ทาบทามนางเอกนักบู๊คนใหม่ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาปะทะ กับพระเอก “อ้น-สราวุธ มาตรทอง ร่วมด้วย อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน,แพร-เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์ ,วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน,เดวิด อัศวนนท์,เดี่ยว-ชูพงษ์  ช่างปรุง,นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล,แวน-ชนินทร จิตปรีดา ฯลฯโดย “เฉลิม วงค์พิมพ์” รับหน้าที่กำกับการแสดง

เปิดโปรแกรม (18)             “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อองค์กรลับส่ง “แองจี้” (เชียร์ ฑิฆัมพร) นักฆ่าสาวที่มีฝีมือเก่งกาจไปชิงเอา “The List” จาก “เจมส์” สมาชิกระดับสูงขององค์กร ที่กำลัง ตีตัวออกห่าง โดยปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อเข้าถึงตัว  ระหว่างเข้าไปปฏิบัติการ แองจี้ได้พบกับ “นีน่า” (แพร เนตรชนก) โสเภณีอีกคน  แองจี้เกิดความรู้สึกผูกพัน เพราะคิดว่านีน่าอาจจะเป็นน้องสาว ที่เธอ เข้าใจว่าตายไปแล้วตั้งแต่เด็ก  และเหตุนี้เองทำให้การชิง “The List” เกิดความผิดพลาด  เธอจึงถูก สั่งเก็บ   แต่รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของ “แซม” (อ้น สราวุธ) นายตำรวจหนุ่มที่ทำคดีของเธอ  พร้อมๆ กับรับรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว “องค์กรลับ” ที่เธอทำงานให้นั้นมีเบื้องหลังที่น่าสะพรึงกลัว  เรื่องราวจะเข้มข้น ขนาดไหนต้องติดตาม

เปิดโปรแกรม (1)            ด้านผู้จัด “เอเอ พีรวัชร์” เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางโมโนที่ให้โอกาส ซึ่งโอกาส ไม่ได้ เข้ามาง่ายๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ถามว่าคาดหวังมั้ยกับเรื่องนี้ ไม่คาดหวังครับ เพราะ ยังไงก็ทำเต็มที่อยู่แล้วครับ  สิ่งแรกเราได้นักแสดงมืออาชีพตัวท็อป อย่างพี่อ้น, เชียร์ (ฑิฆัมพร), พี่เดี่ยว ชูพงษ์, พี่อ่ำ (อมรินทร์ นิติพล) และอีกหลายท่านตัวเทพๆ มาหมด มีทีมงานที่เก่ง  มีผู้กำกับที่มากความสามารถ ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าเชียร์บู๊หนักมาก ซึ่งเชียร์เค้าตั้งใจมาก ส่วนใหญ่จะเล่นเองครับ  ถือว่าเป็นนางเอกนักบู๊อีกคนที่น่าจับตา ก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ  รับรองจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กครับ สนุกมันส์แน่นอนครับ” 

เปิดโปรแกรม (6)            ติดตามชมความเข้มข้นของ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ได้ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่  29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น    

Nui The Kill List AA The Kill List Aum The Kill List Deaw The Kill List Aon The Kill List David The Kill List Poster View Pair The Kill List