อิ้งค์ วรันธร เติมเต็มความฝัน คว้า 2 รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยม       

เปิดมาปัง !! ขึ้นรับรางวัลตั้งแต่ต้นปีทีเดียว สำหรับศิลปินสาวซินธ์ป็อป  อิ้งค์ วรันธร เปานิล จากค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move หลังจากเพิ่งขึ้นรับรางวัลคุณภาพ “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ในสาขา สาขาศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม แล้ว ล่าสุดในงาน The Guitar Mag Awards 2020 อิ้งค์ ยังได้คว้ารางวัล Best Female Artist Of The Year มาครองอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความฝันในความสำเร็จที่ในที่สุดก็เป็นจริงแล้วของ อิ้งค์ วรันธร

และด้วยความสำเร็จนี้เอง จึงเกิดเป็นโปรเจกต์คุณภาพขึ้น ระหว่าง อิ้งค์ และ 4 หนุ่มรุ่นพี่ในบ้านเดียวกันอย่าง วง Season Five ศิลปินจากค่าย Me Records ที่ได้ผุดไอเดีย นำเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ของศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร นำกลับมาถ่ายทอดอีกครั้ง โดยได้โปรดิวเซอร์ ตุล ไวฑูรเกียรติ์ หรือ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า มาควบคุมในโปรเจกต์นี้ โดยองค์ประกอบของเพลงนี้ ได้นำสไตล์ซินธ์ป็อปแบบ อิ้งค์ วรันธร และไลน์เสียงประสานในผสมท่อนแร็พ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ วง Season Five (ซีซั่นไฟว์) มามิกซ์ แอนด์ แมทช์ ใส่ลงไปในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

ภาพ อิ้งค์ วรันธร รับรางวัลจาก the guitar mag awards 2020 (1)            โดยทั้งสองศิลปินที่นับเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้มาถ่ายทอดเล่าเรื่องราวของคนที่เดินตามหาความฝัน กว่าจะถูกยอมรับในเส้นทางของการเป็นศิลปินได้นั้น ต้องผ่านอุปสรรคมากมายกว่าจะมาถึงอย่างวันนี้ ซึ่งขอเพียงแค่เราไม่หยุดฝันและ ลงมือทำมัน ความฝันก็จะกลายเป็นความจริงในสักวัน และนี่คือเพลงของคนมีฝันทุกคน


            สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง
“ รางวัลแด่คนช่างฝัน ” ของ Ink Waruntorn x Season Five ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5b3I928SVkk&list=RD5b3I928SVkk&start_radio=1