“มิกค์ ทองระย้า” โหมงานหนัก!! ขอหนีโลกแห่งความจริง… ควง 2 สาวดูโอ้ออกตามหา “จุดพักใจ”

ถ้ารู้สึกเหนื่อยล้า สิ่งที่เราต้องตามหาคือ… จุดพักใจ” ซิงเกิลล่าสุด!! ลำดับที่ จากโปรเจกต์แห่งปี Secre7 Room (ซีเคร็ทรูม)  เรื่องราวดีๆ ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง 2 เอนเตอร์เทนเมนท์ยักษ์ใหญ่  GMM Grammy และ ช่อง 7HD

IMG_1271จุดพักใจ” เพลงชิลล์ฟังเพลินที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของพระเอกหนุ่มสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ที่โคจรมาพบกับ 2 สาวดีวาเสียงคุณภาพ NJ นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช  กับเรื่องราวความลับสุดซีเคร็ทของ มิกค์ ที่รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยกับสิ่งรอบตัว จนอยากที่จะขอพักเบรคจากความวุ่นวาย และ หนีความอ่อนล้าที่พบเจอ… ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ได้ 2 สาว NJ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ส่งไลน์ประสานระดับตัวแม่ที่ยากจะมีใครทำได้ เพื่อเพิ่มสีสันความลงตัวให้กับเพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมี “โอม ปัณฑพล” (นักร้องนำ วง Cocktail) รับหน้าที่เอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์ดูคอยแล ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง 3 คนแล้ว มิกค์ ยังเผยถึงที่มาของเพลงนี้ที่ไม่เคยเปิดปากบอกใครว่า

IMG_1187มิกค์ :  ปกติแล้วผมเป็นคนเก็บความลับเก่งมากนะ(หัวเราะ) อย่างความลับของผมในเพลงนี้คือเวลาที่ผมรู้สึกเหนื่อยกับงาน เวลาที่รู้สึกว่ามันล้าสุดๆ เรารู้สึกว่าร่างกายต้องการกำลังใจต้องการธรรมชาติเข้ามาเติมพลังให้กับตัวเองก็คือการได้ไปเที่ยวครับ เวลาไปเที่ยวผมชอบไปเป็นกลุ่ม ไปกับเพื่อนๆไปกับครอบครัวไปกับคนที่เรารู้สึกดีด้วยอยากทำให้เขามีรอยยิ้มเห็นรอยยิ้มของเขาเราก็จะมีความสุขตามไปด้วย ก็เลยออกมาเป็นเพลงจุดพักใจครับ

mick NJ secre7 roomนอกจากนี้สองสาว นิว – จิ๋ว ยังเผยความรู้สึกในการร่วมงานกับ มิกค์ อีกว่า… นิว – จิ๋ว : สำหรับเราทั้งคู่ก็ตื่นเต้นค่ะ(ยิ้ม) เรียกได้ว่าเป็นอีกอารมณ์หนึ่งในการทำงานเลยก็ว่าได้ เพราะปกติจะเป็นการทำงานแบบนักร้องกับนักร้อง แต่คราวนี้มาเจอกับนักแสดงที่ทั้ง สูง หล่อ สมาร์ท ก็แอบเป็นงานยากนิดนึงค่ะไม่ใช่เรื่องร้องเพลงนะคะ เรื่องการยืนข้างเขาเนี่ยแหละค่ะ (หัวเราะ) จริงๆแล้วมิกค์เค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากนะค แม้ว่าจะไม่ได้เป็นนักร้องมืออาชีพมาก่อน แต่ มิกค์ ก็ตั้งใจทำการบ้านอย่างเต็มที่ทั้งด้านอารมณ์เพลง และ เนื้อเพลง เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยิ่งได้ฟังเสียงร้องเพลงของเขาแล้วต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆค่ะ(ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากเพลง จุดพักใจ ไว้ให้ทุกคนได้พักเหนื่อย มาฟังกันเยอะๆนะคะ ตอนนี้สามารถติดตามฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และมิวสิควิดีโอ ติดตามชมได้ตั้งแต่ 10 มี.ค. นี้  หรือ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord , IG @whitemusicrecord ,TW @WhiteMusicClub

IMG_1698 IMG_0888 A_IMG_15801 IMG_1093