นุ่มละมุน! คงเสน่ห์เฉพาะตัว “กัน นภัทร” สู่เพลงประกอบละคร “เล่ห์บรรพกาล” กับเพลง “รักไม่มีวันตาย” คุณภาพล้นแก้ว!

                อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งผลงานเพลง และผลงานละคร เล่ห์บรรพกาล ที่คราวนี้คว้าหนุ่มไทยเสียงเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ในบทเพลง รักไม่มีวันตาย จากค่าย Chandelier Music โดยได้ผู้แต่งเพลงมากประสบการณ์อย่างพี่ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” มาร่วมสร้างผลงานเพลง ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างถูกอกถูกใจผู้ฟัง หนำซ้ำยังเกิดกระแสว่าหนุ่มกัน กลายเป็นนักร้องประจำตัวของสาว แต้ว-ณฐพร ไปเสียแล้ว เพราะยังมีเพลงสุดฮิตอย่าง เพลงรักแท้อยู่เหนือกาลเวลา จากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ (คุณชายรัชชานนท์), เพลงหัวใจรอคำว่ารัก จากละครเรื่อง รากนครา และล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับ เพลงรักไม่มีวันตาย เพลงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และอธิบายเรื่องราวความรักสามภพสามชาติได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อยออกมาให้รับฟังกันแล้วกับเพลงประกอบละคร ขนาดละครยังไม่ออนแอร์ แต่ยอดวิวกลับสูงไปเกือบแตะ 4 แสนซะแล้ว!!

                โดยหนุ่ม กัน-นภัทรได้ออกมาเปิดใจในการทำงานครั้งนี้ว่า ดีใจมากครับ ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รับโอกาสจากทางผู้จัดช่อง 3 และทางพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เขาก็แจ้งเรามาว่ามีเพลงให้ร้อง ผมคิดว่าพี่หนึ่งคงเลือกเพลงที่เหมาะกับเรา และละครที่เหมาะกับเราด้วย ละครเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า พี่แต้ว ณฐพร เล่นกับ เจมส์ จิรายุ คิดว่าน่าจะเป็นละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่อง พอได้ฟังเพลงก็ชอบเลย ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูมาก ๆ ผมว่าเป็นเพลงที่มีเสน่ห์มาก ๆ รวมถึงเครื่องดนตรี ที่ทำให้อารมณ์เพลงมันเข้ากับเนื้อหาของเพลง ยังไงก็ขอฝากเพลงประกอบละครเรื่อง
เล่ห์บรรพกาลด้วยครับ  และรอติตดามละครเรื่องนี้ด้วยกันนะครับ ผมร้องเพลงประกอบละครพี่แต้วมา 3 เพลงแล้ว เรียกว่าเป็นนักร้องประจำตัวพี่แต้วเลย
(หัวเราะ)”   

เล่ห์บรรพกาล (1)                ฟังท่อนฮุคแค่ครั้งเดียว ยังติดหูฮัมเพลงได้ทั้งวัน ไปกับเพลง รักไม่มีวันตายเพลงประกอบละครที่จะพาแฟน ๆ ไปสัมผัสเรื่องราวความรักระหว่างภพชาติ และการระลึกชาติหาความจริง ไม่อยากให้กะพริบตาสักฉากเดียว เพราะเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ! พบกับ เล่ห์บรรพกาลออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เสนอเป็นตอนแรกวันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือ 3 HD หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

เล่ห์บรรพกาล (3) เล่ห์บรรพกาล (2)