ภาพยนตร์รักไนบักขามขั่ว นัวส์ในอารมณ์ ความคิดฮอดจะพาไทบ้านกลับบ้านเกิด เตรียมพบกับความจ้วดครั้งใหม่ใน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” 19 มีนาคมนี้

เมื่อความคิดฮอดพาใจกลับคืนอีสาน! เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนอบอุ่นใจและสนุกฮาแบบไทบ้านไปกับ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้แบบฉบับอีสานขนานแท้  ล่าสุดปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็ม และโปสเตอร์ของภาพยนตร์ ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันก่อนจะได้ชมภาพยนตร์กันเต็มๆในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด_Poster     “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…”  ผลงานการกำกับของ “อุเทน ศรีริวิ” ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานความสนุก ฮา จนเกิดกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์มาแล้ว รวมถึงได้รับรางวัล “หนังไทยแห่งปี” จากคณะกรรมการรางวัล Bioscope Awards 2014 และ รางวัล “สาขาการออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม”จากคณะกรรมการ รางวัลพระสุรัสวดี ตุ๊กตาทองจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้…” มาแล้ว มาครั้งนี้ขอจัดเต็มความป่วนฮา และโรแมนติกโดนใจของผู้บ่าวไทบ้านที่ลาจากเมืองกรุงกลับมาทำงานยังบ้านเกิดในช่วงยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง กับเรื่องราวของ “เคน” (โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ชายหนุ่มผู้ผิดหวังจากชีวิตการทำงานในเมืองใหญ่ตัดสินใจกลับบ้านเกิด จนได้พบกับ “เฟิร์น” (แอน อรดี – ณิชนันทน์ อินทรสอน) หญิงสาวผู้มุ่งมั่นในการทำงานและรักครอบครัว แต่โดนแฟนอย่าง “แมน” (เต้ย ไมค์ทองคํา – จักร์รินท์ ศิลา) นอกใจ เธอจึงขอให้เคนมาแกล้งเป็นแฟนใหม่เพื่อประชดรัก  แต่ด้วยโชคชะตาพลิกผันความรักของสองคนนี้จึงไม่ง่าย ความรักที่มั่นคงอาจจะต้องใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เคนผู้บ่าวไทบ้านผู้คืนถิ่นในขณะที่คนรักกําลังย้ายถิ่นออกไป เรื่องรักจึงต้องช่วยกันลุ้นว่า ผู้บ่าวไทบ้าน จะสามารถโน้มน้าวให้เฟิร์นไม่ทิ้งบ้านไปได้หรือไม่

เตรียมพบความจ้วดครั้งใหม่ สไตล์ไทบ้าน นำโดย โอบ โอบนิธิแอน อรดี, เนม สุรพงศ์, กระต่าย พรรณนิภา, เต้ย จักร์รินท์, ฝ้าย เมฆะ, แม่แดง – บุญศรี ยินดี, ดอกเหมย – เพ็ญนภา สมสุข, โจอี้ ศรีเมืองขอน ใน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด… 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด… (Official Trailer.)