รายการ “The Brothers Thailand” แถลงเปิดตัว “BROACH” รุ่นพี่ “ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้- นิชคุณ” พรอมเผยโฉมหน้า 20 สภาพบรษ ผ่านเกณฑ์เข้ารอบ ไอดอลชายไทย

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสําหรับโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 กับงานแถลงข่าวรายการ “The Brothers Thailand” (ปฏิวัติวงการ สร้างไอดอลชายไทย) พร้อมเปิดตัวรุ่นพี่ในรายการ ที่มีดีกรีหล่อระดับสามีแห่งชาติซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทย นําโดย “ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – อนันดา – มาริโอ้ – และ “นิชคุณ” ทั้ง 4 หนุ่มจะมาร่วมเป็นเทรนเนอร์และแทนตัวเองว่า “BROACH” (โบร์ช) เพื่อมาร่วมสร้างปฏิวัติ วงการบันเทิงครั้งใหม่ ทั้งรูปแบบรายการที่ฉีกคอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจ พี่ๆ ทั้ง 4 จะมารวมเป็นหนึ่งในความกลม เกลียว การถ่ายทอดพลังวิชาประสบการณ์กว่า 20 ปี ส่งต่อรุ่นน้องในเวลา 90 วันเพื่อคว้าโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง

DSC_7739 copyหลังจากฟอร์มทีมเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษจากทั่วประเทศ มาประดับวงการบันเทิงคนต่อไป และในวันนี้พร้อมแล้วก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวโฉมหน้าหนุ่ม ๆ 20 สุภาพบุรุษสุดหล่อ ที่ผ่านเกณฑ์เข้ารอบชายไทยที่มีดีกรีความหล่อแตกต่างกัน โดยดึงความเป็นธรรมชาติ และเห็นคุณค่าความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเอง ซึ่งจุดเด่น การคัดหนุ่มชายไทย และรูปแบบการเทรนในรายการแตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทํามาก่อน

DSC_7656 copyโดยงานนี้นอกจากในนามผู้จัดอย่าง บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จํากัด (Dreamers Society Management) อย่างบิ๊กบอส “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ร่วมจับมือกับ คุณ “ต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ” ทั้งทีไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน รับประกันแฟน ๆ จะได้สนุกลุ้นกับทุก Episode กับภาระกิจที่ท้าทายกําลังจะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมที่จะให้พวกเขาเข้าสู่ แคมป์ 90 วัน แบบไม่มีสคริปท์ ทุกความสนุกจะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ความท้าทาย ความสำเร็จ ความผิดหวัง ความยากง่าย ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือน้ําตาของลูกผู้ชาย เรียกว่าไม่ต้องเพอร์เฟคทุกอย่างเราจะพัฒนาไปด้วยกัน เพื่อโอกาสการทํางานด้านต่างๆ ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ทั้งละครซีรี่ย์และภาพยนตร์ รวมถึงการได้รับโอกาส เซ็นสัญญาการแสดงละครกับทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโต ครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4 อย่างแน่นอน

DSC_7598 copyและใครจะได้เป็นดาวเด่นในสายบันเทิงด้านไหน? นอกจากรุ่นพี่ทั้ง 4 คนดูจะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนดึงพลังในตัว 20 สุภาพบุรุษชายไทยออกมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างแน่นอน เกาะจอรอชมกันได้ ในรายการ “The Brothers Thailand” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เชียร์ ลุ้น ไปพร้อม ๆ กัน

DSC_7584 copyติดตามชม รายการ “The Brothers Thailand” ได้ที่หน้าจอ ช่อง 3 กด 33 ในทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2553 เวลา 16.00 น. (13 Episodes) และทาง LIVE TV ทุกวัน พุธ -เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. (40 Episodes) ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.thebrothersoficialth.com415253 copy

DSC_7519 copy DSC_7676 copy DSC_7669 copy DSC_7623 copy DSC_7561 copy DSC_7565 copy DSC_7594 copy DSC_7558 copy