“ย้ง-ทรงยศ” เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร “NADAO ACADEMY” เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว

ยังคงเปิดรับสมัครกันอย่างต่อเนื่องสำหรับโปรเจกต์  “NADAO ACADEMY”  การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค  ล่าสุด ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อยากเชิญชวนคุณครู หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง แนะนำบุตรหลานเข้ามาสมัครทางออนไลน์  ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 5 มีนาคม 2563  โดยติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่  #NadaoAcademy และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/

ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “หลังจากเราเปิดรับสมัครเด็กฝึก (Trainee)  ในโปรเจกต์  NADAO ACADEMY  ปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก ๆ ครับ  มีน้อง ๆ  ส่งใบสมัครแนะนำตัวเอง และแนะนำเพื่อน กันมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นโอกาสที่ดี สำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง หรือศิลปิน ซึ่งวิธีเข้าร่วมโปรเจกต์ Nadao Academy มี 2 วิธีคือ การสมัครผ่านทาง Online และการ Scout โดยทีมงาน ซึ่งหลาย ๆ ครั้งเรามักจะเจอคนที่ใช่ ผ่านการแนะนำต่อ ๆ กันมา  โดยครั้งนี้อยากเชิญชวนบรรดาคุณครูจากโรงเรียนต่าง ๆ  แนะนำลูกศิษย์กันเข้ามา   หรือพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดมีบุตรหลาน อายุระหว่าง 13 – 22 ปี หรือเกิดในปีพ.ศ. 2541 – 2550  สมัครกันเข้ามานะครับ ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้ เริ่มด้วยการกรอกใบสมัครทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์  www.nadaoacademy.com โดยให้น้อง ๆ อัดคลิปแนะนำตัวเอง นำเสนอในสิ่งที่ทำแล้วมั่นใจและทำได้ดี    ไม่ว่าจะเป็น การเต้น ,เล่นดนตรี ,มายากล ฯลฯ   ความยาวไม่เกิน 2 นาที   ส่งมาให้พี่ ๆ ได้ดูความสามารถกัน    จากนั้นรอฟังผลการคัดเลือก เข้าสู่รอบ Audition 4 ภาค ถ้าผ่านการคัดเลือกก็จะไปสู่รอบ Final Audition และสุดท้ายจะได้เซ็นสัญญาเป็น เด็กฝึก (Trainee) กับทางนาดาว  ซึ่งอยากจะขอย้ำกันอีกครั้งนะครับ ว่ากระบวนการสมัครและคัดเลือก ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยน้อง ๆ ที่สนใจ สมัครทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคมนี้ครับ” 

#NadaoAcademy #NadaoAcademy #NadaoBangkok #NadaoMusic

002 001