ดี๊ดี! “เนสกาแฟ ลาเต้” ฟินกับรสชาติที่คาดไม่ถึงรับซัมเมอร์

จากกระแสความนิยมดื่มกาแฟปรุงรสนอกบ้าน ผสานเทรนด์ชานมไข่มุกฟีเวอร์ที่เป็นเครื่องดื่มสุดฮิตทั่วเมืองของคนเจนใหม่ จะดีแค่ไหน ถ้ามีเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ไม่จำเจมาคลายร้อน ซัมเมอร์นี้ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อเนสกาแฟ ผู้นำกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย ลุกขึ้นมาเปิดเทรนด์ “กาแฟลาเต้ปรุงสำเร็จ” แนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด “เนสกาแฟ ลาเต้” ที่เมื่อใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ลบภาพจำของกาแฟลาเต้แบบเดิมๆ ไปจนหมด

NESCAFE Latte Lifestyle photo (2)นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “จากผลการศึกษาอินไซต์พบว่า คนรุ่นใหม่มองหาความแปลกใหม่และตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่การดื่มกาแฟที่ต้องการรสชาติที่ทั้งอร่อย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ จึงนำไปสู่การพัฒนา “เนสกาแฟ ลาเต้” กลุ่มกาแฟปรุงสำเร็จใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฉีกกรอบกาแฟเดิมๆ เติมรสชาติที่คาดไม่ถึง” ซึ่งเราหวังว่า เนสกาแฟ ลาเต้ จะเป็นกาแฟแก้วแรกสำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองกาแฟ และโดนใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน”

เซอร์ไพรส์กับ 2 รสชาติกาแฟลาเต้ที่คุณคาดไม่ถึง นาทีนี้ ลืมกาแฟรสขมๆ แบบฮาร์ดคอร์ไปได้เลย แล้วมาสัมผัสกับกาแฟลาเต้แนวใหม่กับ “เนสกาแฟ ลาเต้” ที่ให้มากกว่ารสชาติของกาแฟธรรมดาแต่แฝงไว้ด้วยรสชาติแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึงในทุกรสสัมผัส ผ่านการผสานเอกลักษณ์ความหอมเข้มของกาแฟโรบัสต้าในสไตล์เนสกาแฟ เข้ากับความละมุนของรสชาติแปลกใหม่โดนใจผู้บริโภค 2 รสชาติใหม่ เริ่มจากจับกระแสชานมฟีเวอร์มาแปลงร่าง นำรสชาติเข้มๆ แบบกาแฟโรบัสต้ามาผสานกับแบล็คที ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาที่มีรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมที่สุดในตระกูลชา สร้างความ หอมนุ่มละมุนลงตัว กับเมนู มิลค์ทีเอสเปรสโซ เพียงดื่มเข้าไปจิบแรก ก็ปลุกทุกโสตประสาทสัมผัสให้ต้องเซอร์ไพรส์ว่า นี่กำลังดื่มชาหรือกาแฟกันแน่? มันคือกาแฟ แต่ไม่ใช่แค่กาแฟธรรมดา เพราะผสานแบล็คทีที่ทำให้รสนุ่มละมุน อร่อยจนลืมชานมไข่มุกที่ว่าแน่กันไปเลย สายซอฟต์ต้องไปโดน

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ตอนนี้คิวแน่นสุดๆ เผยว่า “พักเบรคจากกองถ่าย หรือ ว่างเว้นจากการซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเมื่อไหร่ ต้องให้รางวัลตัวเองด้วยลาเต้เย็นๆ สักแก้ว ดังนั้น พอได้มาลองเนสกาแฟ ลาเต้ มิลค์ที เอสเพรสโซ คาดไม่ถึงเลย เพราะจิบแรกก็ทำเอาประสาทสัมผัสผมสับสน เถียงกันในหัวว่า นี่มันอะไรกันแน่ เพราะตาผมเห็นกาแฟก็จริง แต่จมูกก็ฟ้องว่าไม่น่าจะใช่กาแฟ เพราะอบอวลไปด้วยกลิ่นชา จนได้ชิมเข้าไปจริงๆ ถึงกับว้าวว่า กาแฟแก้วนี้หอม…ละมุนด้วยกลิ่นชาที่ทำให้เป็นมากกว่ากาแฟธรรมดา” ส่วนใครที่ชอบความ หอมเข้มกลมกล่อม ต้อง คาราเมลบิสกิต เมนูสุดพิเศษที่ผสานกาแฟโรบัสต้ากับรสชาติที่แปลกใหม่ของคาราเมล และอัปเลเวลเพิ่มความกลมกล่อมด้วยบิสกิต ที่ทำให้เซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ดื่ม เพราะรสชาติแปลกใหม่ที่โดนใจของกาแฟลาเต้ที่เพิ่มกลิ่นหอมนุ่มของคาราเมลและบิสกิต อร่อยหอมกลมกล่อมเข้ากันสุดๆ ดื่มด่ำความสดชื่นได้ง่ายๆ ทั้งแบบร้อนและเย็น เอ็นจอยได้ทั้งที่บ้าน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงาน

ด้าน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต คู่หูที่มีกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์เหมือนกัน เล่าว่า “ปกติชอบดื่มกาแฟที่รสชาติซอฟต์ๆ กลิ่นหอม ให้รสสัมผัสนุ่มอยู่แล้ว พอได้ลองเนสกาแฟลาเต้ คาราเมลบิสกิต เซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่เชื่อว่าจะมีกาแฟในแบบนี้ได้ด้วย แต่พอจะแค่จิบกลับได้กลิ่นหอมของคาราเมล และรสชาติหวานมันกลมกล่อมของบิสกิต พอได้ลิ้มรสถึงรู้ว่า นี่คือ ลาเต้ที่หอมเข้ม…กลมกล่อม ดื่มได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยครับ”
สูตร (ไม่) ลับ ดับร้อน สไตล์ ไอซ์-เจเจ

NESCAFE Latte Lifestyle photo (6)ฉีกกรอบเดิมๆ เติมรสชาติที่คาดไม่ถึงให้ฟินที่บ้าน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงานก็ละมุนกันได้ง่ายๆ ถ้าเป็นสายชาไข่มุก ต้องลองแก้วโปรดของเจเจ เนสกาแฟ ลาเต้ มิลค์ที เอสเปรสโซ หอมกรุ่นนุ่มละมุนลงตัวของชานมและกาแฟ หรือหากชอบรสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ควรพลาด เนสกาแฟ ลาเต้  คาราเมล บิสกิต ในแบบของไอซ์ ดื่มด่ำเคล็ดลับความอร่อยง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำตามได้ กับเทคนิคดีไอวายที่เหมาะกับคุณ

NESCAFE Latte Lifestyle photo (7)เทเนสกาแฟ ลาเต้ ในรสชาติที่ชื่นชอบ เติมน้ำร้อน 150-180 มล. เพื่ออร่อยแบบร้อน หรือเติมน้ำร้อน 80 มล. สำหรับชงเย็นดื่มกับน้ำแข็ง

NESCAFE Latte Lifestyle photo (8)เทใส่แก้วที่มีน้ำแข็ง ก็อร่อยแบบเย็นสดชื่น หรือชงร้อนในน้ำ 150-180 มล. ก็อร่อยแบบร้อนได้ทันที

NESCAFE Latte Lifestyle photo (9)เพิ่มความพิเศษในแบบเฉพาะตัว ด้วยท็อปปิ้งแสนโปรด หรือจะลงมือทำคอฟฟี่เจลลี่เข้าไปด้วย เพียงแค่นี้ ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็รู้สึกสดชื่นและสนุกกับรสชาติที่คาดไม่ถึงได้ทุกเวลา

NESCAFE Latte Lifestyle photo (10)ซัมเมอร์นี้ รีบไปเติมความสดชื่นกับกาแฟลาเต้ในสไตล์ไอซ์และเจเจ ดี๊ดี! อย่างคาดไม่ถึงต้องลอง

NESCAFE Latte Lifestyle photo (11) NESCAFE Latte Lifestyle photo (5) NESCAFE Latte Lifestyle photo