Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ

น้ำดื่มคริสตัล นำทีมโดยคุณพรหมสรรค์ อายนบุตร (ที่สามจากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานขาย และคุณปรางณี ไชยพิเดช (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ของน้ำดื่มคริสตัล Crystal Moment ช่วงเวลาคุณภาพ น้ำดื่มต้องคุณภาพเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำดื่มคริสตัลที่อยู่เคียงคู่คนไทยทุกช่วงเวลา พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น เป็นครั้ง ผลงานการออกแบบของศิลปิน 2 เจเนอเรชั่น “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ (ที่สองจากขวา) และ “คุณกุ๋ย” จิระ จิรประวัติ ณ อยุธยา (ที่สองจากซ้าย) โดยมี นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (ที่สามจากขวา) แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตั และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Crystal Moment_Ent 12กรุงเทพฯ  – 17 กุมภาพันธ์ 2563 – ฉลองวันแห่งความรักด้วยโมเมนต์สวีทสุดน่ารักที่น้ำดื่มคริสตัลตั้งใจจัดเต็มมอบให้แฟนๆ ชวนพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัลควงคู่จิ้นนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ล่าสุดของน้ำดื่มคริสตัCrystal Moment ช่วงเวลาคุณภาพ น้ำดื่มต้องคุณภาพ” ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ถูกเนรมิตเป็นโชว์เคสงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตขนาดย่อมภายใต้แนวคิด “ช่วงเวลาคุณภาพของเรา” เพื่อส่งต่อความเชื่อมั่นในน้ำดื่มคุณภาพดีที่พร้อมอยู่เคียงข้างผู้บริโภคทุกเจเนอเรชั่นในทุกช่วงเวลา พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษเพลง “รบกวนมารักกัน” จาก “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น” ที่เรียกได้ว่าหวานสุดๆ ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่จิ้นให้เป็นคู่จริงฟินกันไปยาวๆ

นาย ณภัทร เล่าว่า “ผมคิดว่า ช่วงเวลาที่มีคุณภาพสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน เพียงแค่เรามองเห็นในคุณค่าของมัน สำหรับผม อาจเป็นแค่ช่วงเวลาของการทานอาหารที่ดี เพราะได้เติมพลังให้ร่างกายเพื่อความพร้อมสำหรับกิจกรรมต่อไป หรือเป็นช่วงเวลาของความสุข อย่างที่ผมได้มางานเปิดตัวแคมเปญของคริสตัลในวันนี้ ทำให้ได้พบกับศิลปินที่ผมชื่นชมทั้งสองท่าน คือ ครูโตและคุณกุ๋ย และยังได้เจอกับใบเฟิร์นซึ่งเราสนิทสนมกันอยู่แล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ สุดท้ายนี้ เนื่องในวันแห่งความรัก ผมขอให้ทุกคนสุขสมหวังในความรัก และนำความรักที่ได้รับจากทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่คุณห่วงใย มาเป็นพลังที่ดีในการดำเนินชีวิต และอย่าลืมเลือกน้ำดื่มคุณภาพอย่างคริสตัลให้กับตัวคุณเองและคนที่คุณรักนะครับ”

Crystal Moment_Ent 13ด้านสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เสริมว่า “ขอบคุณคริสตัลมากๆ ที่ชวนเฟิร์นมาร่วมแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับแฟนๆ ในวันแห่งความรักนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนมีความรักที่ดี ซึ่งเฟิร์นว่าที่สำคัญต้องเริ่มจากการรักและดูแลตัวเองมากๆ และส่งต่อความรักนั้นไปให้กับคนรอบตัวค่ะ”

นอกจากนี้ จะเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ช่วงเวลาคุณภาพ น้ำดื่มต้องคุณภาพ” ที่นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” มาถ่ายทอดความประทับใจในแต่ละช่วงเวลาคุณภาพผ่านเรื่องราวของผู้คนที่ได้พบเจอมากมาย รวมทั้งยังเป็นครั้งแรกของน้ำดื่มคริสตัลที่ได้เปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 แบบ ที่ดีไซน์โดยศิลปิน 2 เจเนอเรชั่น “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ และหลานชาย “คุณกุ๋ย” จิระ จิรประวัติ ณ อยุธยา เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาคุณภาพในชีวิตประจำวันของทุกผู้คน ที่ไม่ว่าจะอยู่ในโมเมนต์หรือความรู้สึกและสถานการณ์ใด น้ำดื่มคุณภาพ คริสตัล ก็พร้อมเติมเต็มและอยู่เคียงข้างเสมอ

Crystal Moment_Ent 1ครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง เผยแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ชุด Crystal Moment ว่า “ทางคริสตัลให้โจทย์มาว่า อยากให้เรานำเสนอเรื่องช่วงเวลาคุณภาพต่างๆ ว่าในแต่ละช่วงเวลาคนเรามีการแสดงออกอย่างไร และคริสตัลจะเข้าไปเติมเต็มช่วงเวลานั้นๆ ได้อย่างไร เราจึงเลือกตัวแทนของช่วงเวลาคุณภาพซึ่งอาจจะตรงกับใครหลายๆ คนขึ้นมา ได้แก่ ช่วงเวลาของมื้ออร่อย ช่วงเวลาทำงาน ช่วงเวลามีความรัก และช่วงที่เราใส่ใจหรือแคร์คนอื่น แล้วนำมาตีความเป็นคาแรกเตอร์โมเมนต์ต่างๆ ในสไตล์เฉพาะตัว โดยภาพเหล่านี้จะนำไปทำเป็นฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 แบบ หวังว่าคนดูจะชอบและมีความสุขที่ได้มองน้ำดื่มคริสตัลในมุมใหม่ๆ”

คุณกุ๋ย จิระ จิรประวัติ ณ อยุธยา ศิลปินและนักออกแบบเจ้าของชิ้นงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตสุดสร้างสรรค์ เล่าต่อว่า “หลังจากที่คุณอา (ม.ล.จิราธร) ได้วาดเส้นต้นแบบแล้ว ผมก็จะนำมาต่อยอดและตีความเพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะแบบสามมิติต่อไป ด้วยโจทย์แบบเดียวกันคือ อยากสื่อสารถึงช่วงเวลาต่างๆ ที่มีคุณภาพของทุกคน โดยไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงเวลา ความรู้สึก หรือสถานการณ์แบบไหน คุณก็ไม่ได้โดดเดี่ยว ยังมีน้ำดื่มคริสตัลที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลา”

Crystal Moment_Ent 15ด้านคุณปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นอกจากจะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น 3 แบบเป็นครั้งแรกของแบรนด์แล้ว คริสตัลยังมุ่งมั่นต่อยอดแนวคิด Crystal CARE ที่แสดงถึงความห่วงใยและใส่ใจในทุกกิจกรรมการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยการส่งเสริมการบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ และส่งเสริมให้มีการจัดการบรรุจภัณฑ์ที่ใช้แล้ว ผ่านกิจกรรม “คริสตัลรีฟันด์ความสุข” ด้วยการจับมือกับศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งเครื่อง RVM (Reverse Funding Machine) ชวนคนรุ่นใหม่นำขวดคริสตัลมาสะสมเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษภายในศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ร่วมติดตามเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนุกๆ กับคริสตัลได้ทางเฟซบุ๊ก Crystal Drinking Water

Crystal Moment_Ent 2 Crystal Moment_Ent 19 Crystal Moment_Ent 18 Crystal Moment_Ent 17 Crystal Moment_Ent 16 Crystal Moment_Ent 14 Crystal Moment_Ent 11 Crystal Moment_Ent 10 Crystal Moment_Ent 9 Crystal Moment_Ent 8 Crystal Moment_Ent 7 Crystal Moment_Ent 6 Crystal Moment_Ent 5 Crystal Moment_Ent 4 Crystal Moment_Ent 3