เหนื่อยใจ เพลงดียุค 90 จากเสียงเหงาๆ ของ อิ้งค์ วรันธร 

เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่ต้นปี สำหรับค่ายเพลง  BOXX MUSIC ที่ร่วมมือกับ JOOX ผุดโปรเจกต์ THROWBACK THE 90s  มาร่วมย้อนเวลากลับไปสู่เพลงยุค 90 กับกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว อย่าง อิ้งค์-วรันธร  , แว่นใหญ่ , The Parkinson และ Cyanide ที่พวกเขาจะนำเพลงในยุคนั้นกลับมาทำใหม่ให้เป็นสไตล์ ของตัวเอง โดยประเดิมเพลงแรกของโปรเจกต์นี้ด้วยเพลง  “เหนื่อยใจ”  จากอิ้งค์ วรันธร ศิลปินสาวที่มากับเครื่องดนตรี ซินท์ป็อป ได้นำเพลงดังยุค 90  ของ XL STEP มาทำใหม่ เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับ ดนตรีที่มีกลิ่นเก่าๆ ทำให้ เหนื่อยใจ เวอร์ชั่นนี้ เป็นเหนื่อยใจที่เคารพต้นฉบับอย่างแท้จริง เพราะทำคนที่ฟังอินจนสุดใจ

รูปซิงเกิลเหนื่อยใจ - INK WARUNTORNซึ่ง อิ้งค์ เผยถึงเพลง เหนื่อยใจ นี้ว่า “ เริ่มต้นโปรเจกต์นี้ด้วยการที่พี่ๆในค่ายบ็อกซ์มิวสิค อยากนำเพลงยุค 90 กลับมาทำใหม่ให้เป็นสไตล์ของศิลปินแต่ละคน จึงชวนอิ้งค์มาอยู่ในโปรเจกต์นี้ด้วย ตอนแรกที่เห็นลิสต์เพลงที่พี่ๆในค่าย มาให้เลือกว่าอิ้งค์อยากร้องเพลงไหน อิ้งค์ก็เลือกทันทีว่าอยากร้องเพลง เหนื่อยใจ ของพี่ๆวง XL STEP เป็นเพลงที่ อิ้งค์ รู้สึกคุ้นเคยกับมันตั้งแต่ตอนเด็กๆ อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อชอบเพลงนี้แล้วเปิดให้อิ้งค์ฟังบ่อยๆ โดยเพลงนี้ถ่ายทอด ความรู้สึกของคนที่ทำทุกอย่างให้กับความรักแล้ว กลับไม่มีไรที่เขาพอใจ  เราอาจจะต้องถอยออกมาเพื่อรักษาใจตัวเอง ซึ่งเอ็มวีนี้ได้ พี่บอส-นฤเบศ ผู้กำกับจากซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มากำกับให้ ส่วนตัวอิ้งค์ชอบผลงานของพี่บอสอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่เขากำกับฉากซีนอารมณ์ได้ดีมาก เลยรู้สึกว่าเพลงนี้น่าจะถ่ายทอด ความรู้สึกเยอะ ก็เลยชวนพี่เขามาทำ อีกหนึ่งความพิเศษในเอ็มวีนี้ได้ น้องบิ้วกิ้น-พุฒิพงศ์ หรือหมอเต่า จากในซีรีส์รักฉุดใจ มาแสดงในเอ็มวีนี้ด้วย เพิ่งเคยได้ร่วมงานกับน้องเป็นครั้งแรก อยากบอกว่าน้องเป็นนักแสดง ที่เก่งมาก ฉากร้องไห้ในเอ็มวีน้องถ่ายทอดซีนอารมณ์ออกมาได้ดีมาก  จนอิ้งค์เกือบร้องไห้ตาม อย่างไงอิ้งค์ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ และปีนี้อิ้งค์มีโปรเจกต์พิเศษออกมาอีกเพียบ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ อิ้งค์ วรันธร ได้ที่  www.facebook.com/boxxmusicteam /   https://www.facebook.com/InkWaruntorn/  IG @inkwaruntorn / @boxxmusicteam และ www.youtube.com/boxxmusic 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวีเพลงเหนื่อยใจ 2 ภาพเบื้องหลังเอ็มวีเพลงเหนื่อยใจ 3 รูปศิลปินรวม โปรเจกต์ Joox Throwback the 90s