หนึ่งในศิลปินงาน Very Festival Spring-Break “โจจิ” Joji ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Run” ให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ฟินกันล่วงหน้า ก่อนเจอหน้ากันมีนาคมนี้

“โจจิ” Joji ศิลปินที่เกิดในเอเชียคนแรกที่มีอัลบัมเปิดตัวในอันดับ 1 ของ Billboard TopR&B/Hip-Hop Albums chart และอัลบั้ม Ballads 1 ของ “โจจิ” ยังแรงดีถึงขั้นเปิดตัวในอันดับสามบนชาร์ตอัลบั้ม Billboard’s Top 200 และอัลบั้มนี้ยังได้รับรางวัล RIAA Gold Certification อีกด้วย ในส่วนของซิลเกิลที่ปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ SLOW DANCING IN THE DARK ได้รับรางวัล RIAA Platinum Certification แลอีกสองรางวัล RIAA Gold Certification กับซิงเกิล YEAH RIGHT” และ“CAN’T GET OVER

และในเดือนเมษายนนี้ “โจจิ” จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นเวทีแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2020 แต่ก่อนหน้านั้น เขาจะมาสนุกกับแฟนเพลงชาวไทยกันก่อนในเทศกาลดนตรีVery Festival Spring-Break วันที่  14 มีนาคมนี้

Joji                        และเพื่ออุ่นเครื่องให้แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในโลก ได้มีความสุขกับบทเพลงของเขา“โจจิ” เลยตัดสินใจปล่อยซิงเกิลใหม่ “Run” ที่กลายเป็นการรับเดือนแห่งความรักไปพร้อมๆ กันซะเลยที่งานนี้ ใส่อารมณ์ที่บาดลึกเข้ามาในเพลงได้แบบสุดขั้วใจจริงๆ ผ่านเสียงกีตาร์ที่กรีดไปทุกความรู้สึก ยิ่งไปกว่านั้นมิวสิควิดีโอ ซึ่งได้ Aisultan Seitov มาเป็นผู้กำกับ จุดเริ่มต้นก็มาจากบทร่างที่ “โจจิ” เขียนด้วยตัวเองอีกต่างหาก

เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจที่ภาพกับเสียงเพลงนี้ จะผสมกลมกลืนกันได้เป็นอย่างดี และสวยงาม ดูน่าค้นหา ทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสอารมณ์ที่อัดแน่นอยู่ในเพลงได้อย่างเต็มที่

โดยมิวสิควิดีโอเพลง “Run” ชมกันได้แล้ววันนี้ที่ YouTube Channel : 88Rising ส่วนตัวเพลง “Run” นั้น คลิกฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ซ้อมร้องเพลงนี้กันให้ดี แล้ว 14 มีนาฯ เจอกับ “โจจิ”  ได้ที่เทศกาลดนตรี Very Festival Spring-Break