น้ำตาลมิตรผล เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งใหม่ ดึงความโดดเด่นของ “อ้อย” ย้ำความเป็นน้ำตาลบริสุทธิ์จากน้ำอ้อยธรรมชาติ 100%

กรุงเทพฯ 27 มกราคม 2563 – น้ำตาลมิตรผล ผู้ผลิตน้ำตาลรายแรกของไทยที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลกในการผลิตอ้อยและน้ำตาลอย่างยั่งยืน BONSUCRO (บองซูโคร) เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งรูปแบบใหม่ ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นของแพ็กเกจจิ้ง สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ โดยนำ “อ้อย” มาเป็นสัญลักษณ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์น้ำตาลจากมิตรผลนั้นผลิตจากน้ำอ้อยธรรมชาติ 100% เป็นน้ำตาลทรายที่มีความบริสุทธิ์ สะอาด เกล็ดเล็กสม่ำเสมอ และมีหลากหลายรูปแบบสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

NEW PKG RF NCS BRW 1kgสำหรับผลิตภัณฑ์ในแพ็กเกจจิ้งใหม่ล่าสุดนี้ ประกอบด้วย น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ และน้ำตาลทรายแดง ขนาด 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำตาลที่มีการบริโภคสูงสุดจากทุกครัวเรือน  สามารถทำเมนูได้ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม โดยเริ่มวางจำหน่ายน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์(ราคาขายปลีกถุงละ 22 บาท) เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และจะเริ่มวางจำหน่ายน้ำตาลอ้อยธรรมชาติ(ราคาขายปลีกถุงละ 26 บาท) และน้ำตาลทรายแดง (ราคาขายปลีกถุงละ 44 บาท) ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สำหรับใครที่ต้องการน้ำตาลธรรมชาติที่คงคุณค่าอ้อยธรรมชาติ100% สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้


BONSUCRO (บองซูโคร) คือ มาตรฐานสากลที่เกิดจากรวมกลุ่มของนักวิชาการ ชาวไร่อ้อยและภาคเอกชน ซึ่งก่อตั้งเป็นหน่วยงานที่ไม่หวังผลกำไร เพื่อร่วมกันกำหนดมาตรฐานการผลิตอ้อยและน้ำตาลให้มีความยั่งยืนต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม