“อง ซองอู” เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย

จบลงพร้อมความฟินร้อยตลบของเหล่WELO ชาวไทย (WELO : ชื่อแฟนคลับของ “อง ซองอู”) ที่มากรี๊ดแอนด์ฟินกับความน่ารัก ขี้เล่น ของผู้ชายเจ้าของฉายาหล่อ 360 องศา “อง ซองอู” (ONG SEONG WU) ในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

PB4_0361เสียงกรี๊ดของ WELO ชาวไทย ดังสนั่นทันทีที่ “อง ซองอู” ปรากฎตัวพร้อมเพลงช้าโชว์ไฮโน๊ตอย่าง “Our Story” จากนั้นเจ้าตัวก็รัวความหวานใส่แฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมากๆ เลยนะครับ วีโรรู้มั้ย? วีโรน่ารัก” อ่อยกันตั้งแต่เริ่มแบบนี้แฟนคลับเลยสนองนี๊ดส่งเสียงกรี๊ดเชียร์อัพตลอดงาน ซึ่งนอกจากงานนี้WELO จะได้สัมผัสโมเมนต์การเป็นไอดอลของ “อง ซองอู” ที่คุ้นชินแล้ว เขายังเล่าถึงพาร์ทการแสดง อีกหนึ่งเส้นทางใหม่ที่เขารัก และเริ่มต้นได้อย่างสวยงามจากซีรีส์เรื่อง At Eighteen อีกด้วย

PBK_2114 และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า “อง ซองอู” กลับมาหาทุกคนเพราะความคิดถึงจริงๆ เขาจึงเตรียมความพิเศษมาให้แฟนๆ มากมายอย่างที่สัญญาไว้ก่อนที่จะมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สเตจมันส์ๆ ในเพลงHeart Sign และแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ที่แฟนๆ เทเสียงกรี๊ดถล่มทลาย รวมถึงการเล่นเกมที่ทุ่มเทสุดๆ ชนะก็ดีใจ แพ้ก็ยอมให้ลงโทษใส่ชุดกระรอกเต้นดุ๊กดิ๊กๆ ทั่วเวที ไม่เพียงเท่านั้น!! ช่วงที่ต้องตอบคำถามจากแฟนๆ ถามอะไรมา ก็ตอบได้หมด น่าเอ็นดูแบบนี้แฟนๆ จะไม่รักได้ไงล่ะพ่อคุณ!!!

PB4_0653แน่นอนว่างานครั้งนี้ไม่ใช่แค่ “อง ซองอู” ที่จะมอบความสุขให้แฟนๆ ฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะ WELOเองก็ซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์มาเพียบ ทั้งป้ายข้อความว่า 우리가 서로의 위로 항상 되길 바래 (ขอให้เราเป็นวีโรของกันและกันเสมอ) และกล่องแปรอักษรคำว่า “WEL