ดีเจ.แนน – รชาดา โชว์หวิว! เปลื้องผ้าอาบน้ำต่อหน้าดีเจน้องใหม่!

กระแสไวรัลเริ่มปะทุขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ย์ “พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์” คอนเทนต์ต่อยอดที่หยิบเอา13 เรื่องจริงสุดฮาจากรายการ พุธทอล์ค พุธโทรทางคลื่นวิทยุ อีเอฟเอ็ม 94 มาตีแผ่เป็นไลฟ์แอคชั่นบนหน้าจอ ไลน์ทีวี นำแสดงโดย 3 ดีเจไอดอล อย่าง ดีเจ.ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจ.เผือก – พงศธร จงวิลาสและดีเจ.ลูกกอล์ฟ – คณาธิป สุนทรรักษ์ พร้อมด้วยเหล่าดีเจมากฝีมือ อย่าง ดีเจ.เชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และดีเจ.แนน – รชาดา จึงวัฒนกิจ  ร่วมด้วยดีเจน้องใหม่แกะกล่องจากคลื่นอารมณ์ดีมาร่วมโชว์ฝีมือการแสดงกันอย่างคับคั่ง

IMG_8678                โดยในตอน “โอ๋น้องเมีย” อีพีที่ 2 ของซีรี่ย์เรื่องนี้ยิ่งอัดแน่นความฮาเป็น 2 เท่า เมื่อ โอ๋ (ดีเจ.โซเซฟ – อัจฉริย์ ศิริบูรณ์พิพัฒนา) กำลังเดินผ่านหน้าห้องน้ำเพื่อเอาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่พึ่งต้มเสร็จไปให้ภรรยา แต่ดันมาเห็น น้องเมีย (ดีเจ.แนน – รชาดา จึงวัฒนกิจ) กำลังอาบน้ำด้วยท่าทีเซ็กซี่ ด้าน โอ๋ แม้จะตกใจมากที่เห็นน้องเมียของตัวเองกำลังอาบน้ำอยู่ แต่ไม่ยอมปิดประตูห้องน้ำเพราะความเคยชินของบ้านที่มีแต่ผู้หญิงล้วนมาโดยตลอด จึงเอามือปิดตาและเดินผ่านไปอย่างหัวเสีย บ่อยครั้งเข้าก็มีเผลอแอบดู น้องเมียอาบน้ำบ้างตามประสาผู้ชายที่ลืมตัวว่าแต่งงานแล้ว

แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองคนในฐานะนักแสดง ก่อนถ่ายทำทั้งดีเจ.แนนและดีเจ.โซเซฟต่างเม้าท์มอยกันอย่างออกรสตามประสารุ่นพี่ – รุ่นน้องร่วมคลื่นวิทยุฯ แต่เมื่อได้เวลาถ่ายทำจริง ดีเจ.แนน รีบเปลี่ยนโหมดสวมวิญญาณน้องเมียสุดเซ็กซี่ โชว์สกิลการแสดงแบบไม่ออมมือตามที่ผู้กำกับสั่ง เรียกได้ว่าขุดมาทุกกลเม็ดท่าอาบน้ำสุดหวิวที่แม้ชีวิตจริงจะไม่เคยทำมาก่อนได้อย่างสบายๆ

ชาว “พุธโทรเรี่ยน” ติดตามเรื่องราวของ “คุณโอ๋” สายหน้าไมค์อันโด่งดังที่กำลังจะถ่ายทอดเป็นซีรี่ย์ให้ได้ชมกันแบบ #เอาซะเห็นภาพ ได้ในวันพุธที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. บน ไลน์ทีวี