“แน็ค ชาลี” ติวเข้ม “อาเธอร์” ลงจอครั้งแรก ทะเล้นข้ามรุ่นจีบเพื่อนพี่ชายใน MV. “ยืนหนึ่ง” ของ “ซูริค”

ออฟ บิ๊กแอส เปิดตัวศิลปินคนสุดท้ายจากโปรเจกต์ genie new folder (จีนี่ นิว โฟลเดอร์) ใต้สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) คือ ซูริค – สุธนิต ธนะนู หนุ่มเสียงดีที่ฝีมือเข้าตา ออฟ ตอนประกวดที่ GOOD HOPE Music Academy และวันนี้พร้อมเเล้วที่จะปล่อยเพลง “ยืนหนึ่ง” มาให้ทุกคนได้โยกตาม เเถม ยังดึงเน็ตไอดอลแก่นเซี๊ยวที่อายุน้อยที่สุดตอนนี้อย่าง น้องอาเธอร์ – ด.ช. กันตพัทธ์ ปอทเจส หลานของ เเน็ค ชาลี มาประเดิมผลงานลงจอครั้งเเรกด้วย ติดตามชมกันได้อังคาร 21มกราคม นี้

ซูริค เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ครับที่ได้รับโอกาสจาก พี่อ๊อฟ จนมีเพลง ยืนหนึ่ง ขึ้นมาครับ เริ่มจากผมเอาทำนองที่เเต่งไว้ไปให้ พี่ออฟ เลือก จากนั้น พี่เหนือวงศ์ ต่ายประยูร จากแมงโก้ทีมก็มาช่วยเขียนเนื้อเพลงให้ ผมไม่เคยเจอ พี่เหนือ มาก่อน เเต่พี่เค้ามีวิธีชวนคุยจนจับเอาความรู้สึกของผมไปแต่งมาเป็นเพลงนี้ครับ เรียกว่าประสบการณ์ตรงก็ได้ คือผมจะชอบแอบรักเค้า พอเเอบชอบก็ไม่กล้าพูดเเต่ก็อยากเป็นที่หนึ่งในใจเค้าประมาณนี้ครับ ซึ่งจากเพลงที่มีซาวน์ยุค80 ก็ถูกพี่ ๆ ช่วยขัดเกลาจนเพลงออกมาไกลมาก ผมชอบมากครับ มีการใส่เสียงทรัมเป็ตลงไปด้วย เป็นเพลงป็อปอาร์เเอนด์บีที่ไม่เคยทำมาก่อนเเละได้เข้าห้องอัดร้องครั้งเเรก เเถมยังมี พี่อ๊อฟ มาช่วยคุมร้องเเละเเนะนำเทคนิคให้อีก สนุกมาก ๆ ครับ จริง ๆ ผมเคยนำเพลงนี้ไปร้อง ที่งาน genie new folder Open File Concert มาครั้งนึง ได้รับฟีดแบ็คเป็นที่น่าพอใจเลยครับ แต่คราวนี้จะได้ปล่อยให้ทุกคนฟังกันตามช่องทางต่าง ๆ ผมตื่นเต้นและลุ้นมากครับ หวังว่าทุกคนคงจะให้โอกาสและชอบผลงานของผมนะครับ

13ส่วนมิวสิกวิดิโอ พี่อ๊อฟ ได้ไปชวน น้องอาเธอร์ มาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ผมด้วย เป็นครั้งเเรกที่น้องเค้ารับงานเเสดงนะครับ ในเรื่องคือ อาเธอร์ พยายามจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ เพื่อจะจีบสาวที่เป็นเพื่อนของพี่ชาย ซึ่งผมก็รับบทเล่นเป็นพี่ชายของ น้องอาเธอร์ เองด้วยครับ555  น้องอาเธอร์เล่นเก่งมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณ เเน็ค ชาลี ด้วยที่มาช่วยบิ้ว ช่วยสอนแอ็คติ้งให้ อาเธอร์ ที่กองถ่ายด้วยตัวเองเลย คือทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมรู้สึกว่าผมโชคดีมาก ๆ ครับ ผมขอฝากเพลง ยืนหนึ่ง ด้วยนะครับ ติดตามกันได้วันที่ 21มกราคม นี้ ครับ ทางช่อง Genierock และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ติดตามข่าวสารของผม ได้ที่ facebook, instagram, twitter: ZURIC_OFFICIAL และ genie new folder ขอบคุณครับ”

แน็ค สอนเเอ็คติ้ง อาเธอร์ 2 19 นางเอกของเรื่อง แน็ค สอนเเอ็คติ้ง อาเธอร์ 1 แน็ค ติวเข้ม 24 23 22 21 20 18 17 16 15 14 11 9 7 6 5 3 2 13 12 10 8 4 1