ซีเจ เมเจอร์ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ”

ชวนคนดูร่วม “เปิดกล่องความทรงจําไปกับรักครั้งแรก” บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “Classic Again” จดหมาย สาย ฝน ร่มวิเศษ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก สุดประทับใจ กับเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งความรัก และความทรงจํา ที่จะมา สะกดหัวใจพร้อมตราตรึงทุกความรู้สึก ไปกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวสองยุคสมัย ผ่านการ ตีความของ อาร์ม – ธัชพงศ์ ศุภศรี ที่มารับหน้าที่ผู้กํากับเต็มตัวครั้งแรก โดยงานนี้ได้ทีมนักแสดงนํารุ่นใหม่ นํา โดย มิ้นท์ – รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, นิว – นิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , จี๋- สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ต้อง – สมิต พงศ์ สกุลพงศ์ชัย และ เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ที่มาร่วม “เปิดกล่องความทรงจําไปกับรักครั้งแรกในภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

DSC_8137 copyอาร์ม – ธัชพงศ์ กล่าวว่า “ผมคาดหวังว่าความรักครั้งแรกมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าคนไทยคงจะให้ โอกาส Classic Again ในครั้งนี้ ให้เป็นพื้นที่สําหรับการรําลึกถึงความสุขรําลึกถึงหนังเวอร์ชั่นเก่าที่มันดีอยู่แล้ว ก็มี คนถามว่าจะทําทําไมเวอร์ชั่นใหม่ ผมคิดว่าความสุขที่เราจะได้รับคือการเปิดกล่องทรงความทรงจํารักครั้งแรก กับ ความรู้สึกของนักแสดงทั้งหมดที่กําลังจะถ่ายทอดความรักครั้งแรกให้คุณได้เปิดกล่องมันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งอารมณ์มัน ต่างกันแน่นอนอย่าเอาไปเปรียบเทียบกัน ผมว่าให้จําความรู้สึกรักครั้งแรกของนักแสดงเหล่านี้ น้อง ๆ หลายคนเล่น หนังเรื่องแรก ผมก็กํากับหนังครั้งแรก ผมก็อยากให้ทุกคนดูหนังผมครั้งแรกด้วยกันอย่างมีความสุข ผมหวังว่าทุกคน จะมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

DSC_7883 copyสําหรับภาพยนตร์ “Classic Again” จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ถ่ายทอด เรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก “โบต้า” สาวมหาลัยวัยใส ที่แอบหลงรัก “นน” ชายหนุ่มหน้าตาดีใน มหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุแน่นไปด้วยจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว และวัน นั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจํา เรื่องราวความรักของคนทั้งสองยุค สมัยจะลงเอยอย่างไร โรแมนติกประทับใจขนาดไหน ติดตามได้พร้อมกัน 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


เรื่องย่อ

“Classic Again” จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก “โบต้า” (รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) สาวมหาลัยวัยใส ที่แอบหลงรัก “นน” (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) ชายหนุ่มหน้าตาดีในมหาวิทยาลัย เดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุไปด้วยจดหมายรักของ แม่เธอในสมัยยังสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นไม่มีวันลืมเลือนระหว่างหญิงสาว “ดาหลา” (รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) และชายหนุ่มบ้านนอกชื่อ “ขจร” (ฐิติภูมิ เตชะอภัย คุณ) โบต้าเริ่มอ่านทุกตัวอักษรในจดหมายอย่างตั้งใจ และวันนั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราว ความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจํา ทุกความรู้สึกถูกถ่ายทอดออกมาผ่าน จดหมาย ความรักที่ต้องแอบซ่อนไว้ในอดีตของแม่เธอ ไม่ต่างจากเธอในปัจจุบันที่แอบชอบ ผู้ชายคนหนึ่งแถมยังเป็นคนเดียวกับเพื่อนสนิท โบต้าจะตัดสินใจอย่างไรกับสถานการณ์ที่ เป็นอยู่ตอนนี้ ประวัติศาสตร์ความรักของเธอจะซ้ำรอยกับแม่เธอหรือไม่ มาร่วม “เปิดกล่อง ความทรงจําไปกับรักครั้งแรก” พร้อมกัน 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

DSC_8094 copy DSC_8083 copy DSC_8087 copyDSC_8148 copyDSC_8104 copyDSC_8141 copyDSC_8139 copy01.นักแสดงนำและผู้สนับสนุนหลัก02.อาร์ม - ธัชพงศ์ ศุภศรี ผู้กำกับ03.นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ04.มิ้นท์ - รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร05.จี๋ - สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร06.มิ้นท์-จี๋ รับบทโบต้า และนน08.ต้อง - สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัยAW1_ClassicAgainAW2_ClassicAgain07.เมโกะ - ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย09.นักแสดงนำทั้ง 5 ของ Classic Again10.ผู้กำกับและนักแสดง11.ผู้บริหาร CJ Major ร่วมให้สัมภาษร์บนเวที12.นักแสดงร่วมเล่าถึงรักครั้งแรกบนเวที13.นิว-มิ้นท์ กับบทบาท ขจรและดาหลา14.แฟนคลับร่วมสนุกกับการจำลองซีนในหนัง15.แฟนคลับร่วมสนุกกับการจำลองซีนในหนัง216.นักแสดงนำพร้อมบรรดาแฟนคลับมาให้กำลังใจ