ส่งความสุขในวาระครบรอบปีที่ 50 ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบปฏิทินจีน เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ

เนื่องจากเป็นเทศกาลส่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2563  สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด    ในเครือกลุ่ม บริษัทเซิร์ช เอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเจริญอักษรและองค์กรพันธมิตรต่างๆ ได้จัดทำปฏิทินจีนแบบแขวนใน ชุด  “ส่งความสุขในวาระครบรอบปีที่ 50 ไทยทีวีสีช่อง 3 ”  เพื่อมอบความสุข ให้กับแฟนๆ โดยปฏิทินจีนมีดารานักแสดงจากช่อง3 อาทิ  ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์,  เจมส์  มาร์ , คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ  และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งเป็นการจำลองบรรยากาศจากความสวยงามของดอกไม้   โคมไฟ  และร่ม   แบบจีนโมเดิร์น

ปก          ท่านใดสนใจอยากจับจองปฏิทินจีนใน ชุด “ส่งความสุขในวาระครบรอบปีที่ 50 ไทยทีวีสีช่อง 3 ”  ไว้สะสม จะมีการแจกปฏิทินจีน ในกิจกรรมต่างๆของทางช่อง 3 อาทิ คอนเสิร์ตช่องสามสนุกบุกทั่วไทย  ทีวี 3 สัญจร  ครอบครัวดนตรี Channel 3 Concert  มีตแอนด์กรี๊ด รายการข่าวฯลฯ  และพิเศษสำหรับผู้ที่มาบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยในวันที่ 20 – 26 มกราคม 2563 ทางศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทยจะมอบปฏิทินจีนใน ชุด “ส่งความสุขในวาระครบรอบปีที่ 50 เป็นของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณ

ปกหลังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่รายการต่างๆของทางช่อง 3 33HD ทางแฟนเพจ www.facebook.com/106familynews , www.facebook.com/prsearchgroup , https://www.facebook.com/F3Fanclub  และทางสภากาชาดไทย https://www.redcross.or.th

ธันวา กุมภา 12 11 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1