ส่งท้ายปี 2562 ดารานักแสดงช่อง 3 ร่วมอวยพรปีใหม่  

พุทธศักราชเก่าผ่านไปเริ่มต้นเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ในปี 2563 กันแบบรัว ๆ ดารานักแสดงจากช่อง 3 ส่งมอบความสุขอวยพรในวันปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งละครและข่าวรวมไปถึงรายการต่าง ๆ อีกมากมายของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมีดารานักแสดง อาทิ เพื่อน-คณิน, อุ้ม-อิษยา,ป๊อป-ฐากูร, แยม –มทิรา, โบ๊ท-ธารา, มาสุ – จรรยางค์ดีกุล, บัว-นลินทิพย์, ภณ-ณวัสน์ ร่วมอวยพรเนื่องในปีใหม่นี้ ต้อนรับปีชวด ซึ่งมีเหล่าดารานักแสดงจากช่อง 3 ได้อวยพรปีใหม่กันอย่างเนืองแน่

นำทีมโดย เพื่อน-คณิน ขอปีใหม่ 2563 ก็ขอให้แฟนๆช่อง 3 มีความสุข แข็งแรง ละก็ดูช่อง 3 เยอะๆนะครับผม 

อุ้ม-อิษยา ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะค่ะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ละก็ขอให้ประสบความสำเร็จไปทั้งปีเลยค่ะ

แยม –มทิรา มีความสุขมากๆนะคะ แฟนๆช่อง 3 ขอให้ติดตามพวกเราไปนานๆเลย ดูละครช่อง 3 นะคะ

ป๊อป-ฐากูร ขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆตลอดไป ละก็ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องครับ

โบ๊ท ธาราโบ๊ท-ธาราฝากติดตามช่อง 3 ด้วยครับผม ละก็พวกเรารวมถึงทีมงานทุกคนเนี่ยก็จะตั้งใจผลิตงานที่ดีไม่ว่าจะปีหน้าปีนี้หรือปีต่อๆไป ละก็สัญญาว่าจะทำผลงานให้ทุกคนได้ดูละก็ทำอย่างตั้งใจเต็มทีให้ทุกคนชื่นชอบอย่างแน่นอนครับ

มาสุ จรรยางค์ดีกุล สำหรับปีหน้า ปี 2563 นะครับซึ่งเป็นปีชวด แต่ผมขอให้แฟนๆช่อง 3 ทุกคนไม่ชวด ในสิ่งที่ตัวเองต้องการปรารถนาหรือว่าหวังว่าจะได้ ขอให้เป็นปีแห่งความสำเร็จ เป็นปีของเงินทอง เป็นปีที่ เฮงๆ ทุกคนครับ

ภณ-ณวัสน์ อวยพรให้กับแฟนๆทุกคนนะครับก็ขอให้ปีใหม่นี้ได้รับแต่สิ่งที่ดีๆ และอะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ที่ปีเก่าและอะไรดีๆก็เก็บไปใช้ในปีใหม่ด้วย ก็ขอให้สนุกสนานเต็มที่แล้วก็อย่าลืมต้องมีสติด้วย เดินทางไปไหนมาไหนก็ขอให้ปลอดภั

บัว-นลินทิพย์ ขอให้มีความสุขมากๆในวันปีใหม่ค่ะ ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกๆคนเลย ได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอยู่กับคนที่รัก ละก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ขอให้สมหวังทุกอย่างที่ตั้งใจค่

                ยิ้มเบิกบานรับปีใหม่นี้ พร้อมรับคำอวยพรสุดแสนพิเศษจากเหล่าดารานักแสดงช่อง 3 ให้ทุกท่านพบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรืองในทุก ๆ ด้าน เรียกได้ว่าส่งต่อความสุข ความเฮง ความปังกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว อย่าลืม! ติดตามช่อง 3 กด 33 เราขอส่งมอบความสุขให้กับทุกท่านตลอดไป