“ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” ยืนยันโสด! โชว์เซ็กซี่ส่งท้ายปี บนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์

                เซ็กซี่ร้อนๆ ท้าทายลมหนาวสิ้นปีนี้น่าดู สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยจากละครเรื่องดัง สงครามนางงาม  “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์” อดีตหวานใจพระเอกหนุ่มคนดัง “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่งานนี้สาวญิ๋งญิ๋ง ประกาศความโสดชัดเจน! ด้วยการจัดเต็มถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ใน “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนธันวาคมนี้

RUSH ญิ๋งญิ๋ง 04            “ดีใจค่ะ ที่หลายๆ คนยังจดจำผลงานของญิ๋งได้จากละครเรื่อง สงครามนางงาม ก็ผ่านมา 5 ปีแล้วนะคะหลายๆ ผลงานที่ผ่านมาก็ทำให้ญิ๋งได้โตขึ้น อย่างถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่ญิ๋งเคยถ่ายไว้นานมากๆ ตอนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ กับเพื่อนๆ นักแสดงสงครามนางงาม ครั้งนี้ถือเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบลุยเดี่ยว เป็นจังหวะที่ญิ๋งโตขึ้นและอยากโตขึ้นในเรื่องของงานไปอีกสเต็ปค่ะ ซึ่งญิ๋งเห็นภาพแล้วก็ชอบมากๆ ค่ะ ก็อยากจะให้แฟนชื่นชอบกันนะ”

โสดมาสักพักแล้วนะคะ ?

RUSH ญิ๋งญิ๋ง 03            “ค่ะ ตอนนี้โสดสนิทค่ะ จากเหตุการณ์ตอนนั้นทำให้ญิ๋งรักแม่มากขึ้น เพราะท่านเป็นกำลังใจให้กับญิ๋งมาโดยตลอด ทำให้ญิ๋งรู้สึกว่าเราเสียใจได้แต่ทิ้งไว้นานไม่ได้ต้องรีบกลับมารักตัวเอง เรื่องหัวใจไม่ได้ปิดค่ะ แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะญิ๋งเชื่อว่าถ้ามันถึงเวลานั้นเมื่อไหร่มันน่าจะมาเองและญิ๋งน่าจะรู้เองว่าเราพร้อมแล้วนะ ไม่อยากเอาตัวเองไปเป็นภาระใคร แล้วก็ไม่อยากให้ใครมาเสียใจเพราะเรา เอาไว้ให้เราแข็งแรงจริงๆก่อนดีกว่าค่ะแล้วค่อยเริ่มใหม่ ซึ่งสเป็คหนุ่มสำหรับญิ๋งไม่มีนะคะ รู้สึกว่าคุยแล้วเข้ากัน เข้าใจความเป็นเราจริงๆ ก็น่าจะโอเคแล้วค่ะ”

RUSH ญิ๋งญิ๋ง 01 RUSH ญิ๋งญิ๋ง 02