Def Jam Recordings Thailand โชว์เดือดกลางเวที Wonderfruit 2019 พีคสุด จนชาวต่างชาติตะลึง!

ผ่านไปแล้วกับงานเฟสติวัลระดับสากลแห่งปี อย่างงาน Wonderfruit (วันเดอร์ฟรุ๊ต)”  ครั้งที่ 5 ที่กลับมาสร้างสีสันของศิลปะให้คนรักเสียงเพลงทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลมารวมตัวกัน สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติ  สนุกสนานกับกิจกรรมอัดแน่นเต็มอิ่มข้ามวันข้ามคืน ทั้งศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และหัวใจสำคัญก็คือ ดนตรี!! ซึ่งเวที SOT ก็เป็น Camp ไฮไลท์ที่ยืนหนึ่งอยู่กับงาน “Wonderfruit (วันเดอร์ฟรุ๊ต)” มาตลอด

ปีนี้พิเศษสุด คือการยึดเวทีครั้งใหญ่จากค่ายเพลงฮิปฮอประดับโลกที่กำลังจะเปิดตัวไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ นั่นก็คือ Def Jam Recordings Thailand ซึ่งยกทัพนำกลุ่มศิลปินแนวหน้า อาทิ DABOYWAY, TWOPEE, DJAYBUDDHA, YOUNGBONG, JUU4E, ZIGGARICE และอีกมากมาย ซึ่งเป็นการรวมตัวกันเขย่าเวทีสุดเดือดให้ผู้ชมมันส์แบบไม่มียั้ง ทำเอาผู้ชมทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติทึ่งในความร่วมมือกันได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคือมีการแทรกสีสันสำเนียงความเป็นไทยลงไปในความสากล ซึ่งเรียกคะแนนจากผู้ชมได้อยู่หมัดจริงๆ นับได้ว่าเป็น “Stage Takeover” ครั้งแรก ที่ประสบความสำเร็จและเป็นการเชิดหน้าชูตาให้กับชาวไทยเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับคอฮิบฮอปตัวจริง ปักหมุดรอเซอร์ไพรส์ได้เลย กับโปรเจคใหญ่อย่าง “Def Jam Thailand Compilation” ภายใต้ผลผลิตจาก “Def Jam Writing Camp” ที่รวมตัวแรปเปอร์กว่า 15 ชีวิต และโปรดิวเซอร์อีก 5 คน ไปใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกัน เพื่อร่วมกันผลักดัน และสร้างผลงานมาสเตอร์พีซให้กับวงการฮิปฮอปเมืองไทย ซึ่งคาดการณ์ว่าเพลงแรกจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันในช่วงต้นปี 2020 แน่นอน…


ติดตาม DABOYWAY ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

WEBSITE  FACEBOOK  JOOX  SPORTIFY  APPLE MUSIC  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER