แรงเกินคาด!! “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” บัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง ใครจับจองบัตรแล้วเตรียมไปฟินจิกหมอน 19 ม.ค.นี้ ทั้งสองรอบฉายแน่นอน!

ฮิตติดลมบน แบบแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ผลงานของ MAME (เมย์ อรวรรณ) ผู้แต่งพร้อมควบตำแหน่งผู้จัด รวมไปถึงเหล่านักแสดงวัยรุ่นอย่าง อย่าง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, มายด์ – สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล, ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ, ไฮเตอร์ – ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, ก๊ก – ปริญญา อังสนันท์, รัน – กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร ฯลฯ

S__48046092นอกจากจะติดอันดับ 1 เทรนด์ Twitter ทุกสัปดาห์ที่ซีรี่ส์ออกอากาศแล้ว ล่าสุด #TharnTypeEP11 ทะลุอันดับ 1 ทั้ง เทรนด์ Twitter ไทย และเทรนด์โลก!! ความแรงของซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่ธรรมดา นอกจากเรื่องราวที่สนุกเข้มข้นแล้ว ความฟินจิกหมอนก็มีให้คนดูนั้นได้ชุ่มชื้นหัวใจกันไม่ขาด และเพื่อความฟิน อินกันไม่หยุด บริษัท ME MIND Y! ก็จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ซีรี่ส์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมชมตอนพิเศษ Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” กันที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย แกรนด์ เธียร์เตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันมาจองบัตรอย่างล้นหลามแล้ว การเปิดจองรอบออนไลน์ ในวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตอกย้ำความร้อนแรงนี้ด้วยการจองทุกที่นั่งครบภายในหนึ่งนาที ทั้ง 2 รอบฉาย

poster-thank copyจุดนี้ใครจับจองบัตรเป็นที่เรียบร้อย เหนี่ยวไว้ให้แน่น แล้วเรามาติดตามกันว่าความรักของเฮียธารและซ้อไทป์จะเป็นเช่นไร เตรียมฟิน จิ้น จิกหมอนกับ “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” ไปพร้อมๆ กัน!!

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TharnTypeOfficial/ ห้ามพลาดทุกความเคลื่อนไหว รับรองมีเรื่องราวดีๆ ให้ฟินกันเต็มที่แน่นอน!!

1574046445041