เปิดใจ Daddy “บีม-กวี” กับอังคอร์คอนเสิร์ต “D2B Infinity Fun+ 2020” ลุ้นขายบัตรพรุ่งนี้! 20 ธันวา ย้ำบรรดา #Sniper ห้ามพลาด!

สิ้นสุดการรอคอยของชาว #Sniper ทุกๆ คนที่ใจจดจ่ออยู่กับความฟินแบบไม่สิ้นสุด รวมถึงแฟนๆ ที่พลาดโอกาสชมคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา จนเกิดกระแสเรียกร้องให้ D2B” กลับมาอีกครั้งกับอังคอร์คอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา เพราะจะคัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้นใน “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020” (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส) ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ทั้ง 3 หนุ่ม Daddy บอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงอย่าง “บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และรวมถึง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ รับรองจะ Plus ทุกความสนุก Plus ทุกความประทับใจ Plus ทุกความมหัศจรรย์ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษให้ทุกคนได้เซอร์ไพร์สอีกครั้ง พร้อมเพลงดังในทุกๆ Moment ที่ทุกคนยังคิดถึงแบบไม่มีสิ้นสุด ซึ่งงานนี้ Daddy บีม ได้ออกมาให้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงการจัดอังคอร์คอนเสิร์ต และลุ้นวันเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก 20 ธันวาคม นี้ ที่ไม่อยากให้บรรดา #Sniper ทุกคนพลาด

บีม กวี-D2B fun+3“ยอมรับว่าจนถึงวันนี้ ผมก็ยังคงวนอยู่ในอิมแพคฯ อยู่กับความประทับใจในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ยิ่งพอได้รู้ว่าเราจะได้กลับมาเจอทุกๆ คนอีกครั้งในเวลาอันใกล้นี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยไม่อยากให้คนที่พลาดโอกาสจากครั้งที่แล้ว ลองกดบัตรแล้วอยากให้มาอยู่ในบรรยากาศคอนเสิร์ตจริงๆ เพราะมันต่างจากการดูผ่านทางหน้าจอต่างๆ มาก และอยากเห็นทุกคนที่รักเรากลับมาเจอกันอีกครั้ง กลับมายืนยันความเป็น Sniper ของ Daddy มาร่วมร้องเพลงใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ของพวกเรา D2Bด้วยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ รับรองว่าจะเป็นความสนุกกว่าเดิม พร้อมความคิดถึง ความประทับใจ และความทรงจำบทใหม่ที่ Plus กว่าเดิมแน่นอนครับ”

คอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020” เปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม นี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 ทุกที่นั่งรับของขวัญพิเศษ LED Light Stick for Sniper เพื่อมาร่วมสร้างความทรงจำบทใหม่ พร้อมก้าวข้ามความคิดถึงไปสู่ความสนุก ความประทับใจยิ่งกว่าเดิม..ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และCOOLfahrenheit

บีม กวี-D2B fun+6 บีม กวี-D2B fun+5 บีม กวี-D2B fun+7 บีม กวี-D2B fun+4 บีม กวี-D2B fun+8 บีม กวี-D2B fun+9