“เกรท วรินทร-มาสุ” มอบความสุขคืนสังคม ในกิจกรรม “เขาวาน…ดาวหลงฟ้า ปันความสุข”    

เดินหน้าทำกิจกรรมดี ๆ  เพื่อสังคมมาต่อเนื่อง สำหรับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร”  ควงคู่มากับ “เก้า สุภัสสรา” และ ปาริธ ทิมทอง, พาย รินรดา จากละครเรื่อง  “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”  พร้อมด้วยทีมนักแสดงจาก  “ดาวหลงฟ้า” อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, นาตาลี ปณาลี ร่วมงาน  “เขาวาน…ดาวหลงฟ้า ปันความสุข”  กิจกรรมมอบความสุขคืนสังคมบริจาคหนังสือเพื่อมอบให้กับห้องสมดุพร้อมปัญญา  ณ  ลานดนตรีในสวน ตลาดบางน้ำผึ้ง  

S__8060941เปิดเวทีด้วยการพูดคุยกับนักแสดงทั้ง 2 เรื่องเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะถึงโชว์ร้องเพลงจากนักแสดงละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า”  และส่งไม้ต่อให้รุ่นพี่จากทีมนักแสดงละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั่วหน้า นอกจากนั้นยังมีการเล่นเกมส์สนุกๆ กระชับมิตร ซึ่งบรรยากาศเต็มไปความอบอุ่นและรอยยิ้ม แถมยังได้อิ่มบุญกันทุกคน

S__8060954โดย “เกรท ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เรียกว่าละครเราทั้งสองเรื่องไม่ว่าจะเป็น เขาวานให้หนูเป็นสายลับ หรือ ดาวหลงฟ้า ยกทีมกันมามาที่ตลาดบางน้ำผึ้ง  สำหรับกิจกรรม “เขาวาน…ดาวหลงฟ้า ปันความสุข”    ดีใจมาก นอกจากเชิญชวนให้แฟนๆ ได้มาร่วมทำบุญด้วยการบริจาคหนังสือกันแล้ว ยังได้มีโอกาสมาร่วมสนุกด้วยกันกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย  ที่สำคัญได้สร้างความใกล้ชิดให้แฟนละครและนักแสดง บอกได้เลยว่าบรรยากาศอบอุ่นมาก นอกจากได้มาร่วมสนุกกันแล้ว ยังได้ทำบุญกันอีกด้วย” เกรท กล่าว