“คริส” ทุ่มสุดตัว รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ เพลง “เสียงจากดาวพลูโต” ประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” กระแสแรงพุ่งทะลุล้าน!!!

โชว์สกิลความสามารถทางดนตรีอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์”  จากซีรีส์ One Night Steal แผนรักสลับดวง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเพลงประกอบซีรีส์ “เสียงจากดาวพลูโต” ที่เจ้าตัวรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ดูแลทุกขั้นตอน เรียกว่าทุ่มสุดตัว สำหรับเพลงนี้เลยทีเดียว ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว

“คริส” เล่าว่า “เพลง “เสียงจากดาวพลูโต” จริงๆ เป็นเพลงที่คริสแต่งกับเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมัยธม ประมาณ ม.5-ม.6 ตอนนั้นเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ แล้วก็มีความฝันเหมือนกันกับตัวละคร “น๊อต” อยากเป็นนักดนตรี อยากเล่นเป็นอาชีพเลย พยายามทำเพลงส่งประกวด แต่ก็ไม่ผ่านเข้ารอบ ก็จบความฝันตรงนั้นไป ความรู้สึกในตอนนั้น คือเสียงที่มาไกลมากๆ ร้องเท่าไหร่ก็ไม่มีใครได้ยิน เหมือนเนื้อเพลงเลย แต่พอเราได้มาอยู่จุดนี้ กับซีรีส์เรื่องนี้ รู้สึกว่าเนื้อหาของเพลงเข้ากันดีกับเนื้อเรื่องนี้ คริสเลยลองไปปรึกษา และขออนุญาตทางผู้ใหญ่ ถ้าผมนำเพลงนี้มาทำดนตรีใหม่ แต่งเนื้อใหม่บางส่วน เพื่อมาใช้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ได้ไหม ซึ่งก็ได้รับอนุญาต รู้สึกดีใจมากๆ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วยครับ ก็เดินหน้าทุ่มสุดตัว ได้มีโอกาสทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ในการทำเพลงนี้ด้วย ก็ขอฝากเพลง “เสียงจากดาวพลูโต” ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ตั้งใจทำมากกับเพื่อนๆ อยากให้ทุกคนลองฟังดู จะติชมยังไง บอกมาได้เลย จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไข หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ และฝากซีรีส์ One Night Steal แผนรักสลับดวง” ด้วยครับ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เสียงจากดาวพลูโต” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” เพลงประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV