“แก้ม-วิชญาณี” แจกความสดใส!! ลงซิงเกิลใหม่ “รักไปทำไม”

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงไม่น้อย เมื่อดีว่าสาว แก้ม-วิชญาณี ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกัน ในชื่อเพลง รักไปทำไม เพลงฟังสบายสไตล์ Easy Listening ที่แก้มไม่เคยร้องมาก่อนแน่นอน! กับเนื้อหาให้กำลังใจสำหรับคนที่ไม่สมหวังในความรักให้ก้าวเดินต่อไปใช้ชีวิตได้อย่างเข็มแข็งและมีความสุขในทุกๆวัน ตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ที่โนสน โนแคร์เรื่องความรัก! และเพลงนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ  โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม COCKTAIL ในฐานะโปรดิวเซอร์อีกด้วย!

1                        ซึ่งสาวแก้มได้เผยถึงความรู้สึกของการทำงานในเพลงนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี่โอม COCKTAIL อีกครั้ง แต่ครั้งนี้สไตล์เพลงจะต่างจากเพลง ไม่มีเธอไม่ตาย มากๆ เรียกว่าเปลี่ยนไปเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะวิธีการร้องจะเน้นเป็นโทนเสียงเบาๆฟังสบายๆ แต่ก็แอบใช้พลังเยอะมากเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเราต้องโฟกัสทั้งFeeling ทั้งMelodyของเพลง และต้องส่งอารมณ์ออกมาให้คนฟังรู้สึกตามไปกับเพลง ส่วนการถ่ายทอดอารมณ์ แก้มก็อาศัยศึกษาประสบการณ์จากคนรอบข้าง จากที่เคยเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้คนอื่น เลยทำให้เข้าใจในเนื้อหาของเพลงได้ง่ายและตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ(ยิ้ม) และได้พี่โอมช่วยบรีฟให้แก้มเข้าใจมากขึ้นอีกด้วย กับการทำงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้แก้มได้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆมากขึ้น และแฟนเพลงก็จะได้ฟังแก้มร้องในสไตล์ใหม่ๆ เรียกว่าเปลี่ยนสไตล์เราไปเลยค่ะ อยากให้ทุกคนรอฟังและเป็นกำลังใจให้แก้มกันนะคะ และที่สำคัญฝากดาวน์โหลดกันเยอะๆนะคะ

2                         สามารถรับฟังเพลง “รักไปทำไม” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของดีว่าสาว แก้ม-วิชญาณี ได้พร้อมกันทาง Youtube : Gmm grammy official รวมถึง Digital Download ที่ *1230028 , iTunes , JOOX และ Spotify และติดตาม Officail MV ได้เร็วๆนี้