7 หนุ่มแห่งวง GOT7 ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ส่งปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์ตรีม ในงาน Shopee x GOT7 Call My Name Fansign

ช้อปปี้เฉลิมฉลองเดือนเกิดสุดยิ่งใหญ่ กับการส่งความสุขผ่านประสบการณ์ความบันเทิงจุใจ เพื่อผู้ใช้งานชาวไทยช่วงท้ายปี

ShopeeXGot7_191129_0008กรุงเทพฯ, 27 พฤศจิกายน 2562 – ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale สุดยิ่งใหญ่ แท็กทีม GOT7 บอยแบนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลี ส่งความสุขแก่ผู้ใช้งานชาวไทยช่วงท้ายปีในงาน ‘Shopee x GOT7 Call My Name Fansign’ ที่ 7 หนุ่มขวัญใจเหล่าอากาเซ ได้มาร่วมระเบิดความมันส์ ให้ได้ฟินจนกรี๊ดลั่น อัลตร้า อารีน่า, โชว์ ดีซี ไปกับกองทัพกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสุดเซอร์ไพร์ส เกมสุดฮา และกิจกรรมแฟนไซน์ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้กระทบไหล่กับหนุ่มๆ กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ShopeeXGot7_191129_0007สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษ ‘ช้อปปี้’ พร้อมส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยภายในแคมเปญนี้ ‘ช้อปปี้’ เตรียมมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้งานทั่วประเทศผ่านกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้น เริ่มต้นด้วยกิจกรรม Shopee x GOT7 Call My Name Fansign ที่ได้ 7 หนุ่มสุดหล่อจากวง GOT7 มาร่วมระเบิดความสนุก เป็นการขอบคุณผู้ใช้งานที่ให้ความสนับสนุนกับช้อปปี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอดทั้งปี โดยภายในช่วงท้ายปีนี้ ผู้ใช้งานยังจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นอีกมากมายที่ ‘ช้อปปี้’ ได้เตรียมมาเอาใจกันอีกภายในช่วงสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน”

ShopeeXGot7_191129_0006ภายในงานเหล่าอากาเซได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มพิกัดกับ 7 หนุ่มจากวง GOT7 อย่าง เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน,     จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และ ยูคยอม ที่บินลัดฟ้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ความประทับใจร่วมกับเหล่าแฟนคลับชาวไทยกันอย่างครบทีม เริ่มต้นความสนุกด้วยการโชว์สเต็ปร้องและเต้นเพลงยอดฮิตอย่าง ‘Thursday’ ต่อด้วยกิจกรรมสุดพิเศษให้ทั้ง 7 หนุ่มร่วมเล่นกันบนเวที อย่างเกม ‘One Second Song: ทายเพลง 1 วินาที’ ที่ได้รับเสียงโหวตจากเหล่าอากาเซมากที่สุดว่าอยากเห็นหนุ่มๆ ร่วมเล่น โดยทั้ง 7 คนจะต้องแข่งกันทายเพลงให้ถูกภายหลังจากฟังเพลงเพียง 1 วินาที เกม ‘Guess AI Song: ทายเพลงโมโนโทน’ ให้ร่วมทายเพลงของตัวเองจากเสียงร้องของ AI และ เกม ‘One Word One Pose: 1 คำ 1 ท่า’ ที่หนุ่มๆ ทุกคนจะต้องโพสท่าตามคำที่กำหนดให้เหมือนกัน หากทำท่าเดียวกัน 4 คนขึ้นไปจึงจะได้คะแนน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่เหล่าอากาเซทุกคนต่างตั้งตารอกับช่วง Fansign ที่ผู้โชคดีจากการเล่นกิจกรรมบนช้อปปี้จะได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับหนุ่มๆ พร้อมทั้งได้รับลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกได้ว่าแต่ละคนต่างฟินและเขินกันจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

ShopeeXGot7_191129_0002ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมความบันเทิงภายใต้แคมเปญ Shopee x JYP Festival ที่ได้ส่งต่อความสุขผ่านกิจกรรมจากศิลปินค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ อย่างเต็มอิ่ม ในช่วงส่งท้ายปีไม่ว่าจะเป็น Shopee x ITZY IT’Z ICY 1st Fan Sign และ Shopee BamBam Homecoming ที่ยกขบวนมาส่งมอบความสนุกและตอบแทนผู้ใช้งานที่ให้การสนับสนุน ‘ช้อปปี้’ ที่ดีโดยตลอดทั้งปี นอกจากนี้ นักช้อปยังได้พบกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เฉลิมฉลองเดือนเกิดส่งท้ายปี 2019 ให้นักช้อปเพลิดเพลินไปกันโปรโมชั่นสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น ลดแรง 50% และ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้น

ShopeeXGot7_191129_0001สามารถช้อปอัลบั้ม Call My Name ของ GOT7  ได้แล้วที่ JYP Official Shop https://shopee.co.th/jypofficial 

ร่วมช้อปกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ShopeeXGot7_191129_0003 ShopeeXGot7_191129_0005 ShopeeXGot7_191129_0004


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE