คริสเตน สจวร์ต” บู๊ แอ็คชั่น ทุ่มที่สุดในชีวิตงานการแสดง “นางฟ้าชาร์ลี” งานที่คุณพลาดไม่ได้ มันส์กันได้แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมการเข้าฉาย ปรากฎกายออกสู่สายตาแฟนๆไปแล้วทั่วทั้งโลก สำหรับภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มเยี่ยมจากค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส “นางฟ้าชาร์ลี” สั่นสะเทือนตารางบ๊อกซ์ ออฟฟิศไปทั่วทั้งแถบเอเซียในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นที่ จีน แผ่นดินใหญ่ , อินโดนีเชีย , ฟิลิปปินส์ , อินเดีย และ ประเทศไทย งานนี้สาวกผู้ที่เฝ้าคอยการกลับมาของ 3 สาว เหล่านางฟ้า ไม่ผิดหวัง เพราะพวกเธอทั้ง สวย เผ็ด ดุ ยิ่งเรื่องงานแอ็คชั่นอันสุดระห่ำ ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆเต้นไม่เป็นจังหวะกันอย่างแน่นอน !!!

Kristen Stewart (resize)คริสเตน สจวร์ต ผู้รับบท ซาบินา วิลสัน” หนึ่งในสาวๆ นางฟ้าเปิดเผยถึงงานบู๊ ล้ำ แอ็คชั่นสุดๆครั้งนี้ว่า                    “………..ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่ใช่ที่สุด เมื่อผู้กำกับ อลิซาเบธ แบงค์ เธอได้นำโลกใบนี้ที่เราทุกคนคุ้นเคยกับมันมาขยายและสานต่อค่ะ เธอกดปุ่มเดินหน้าอย่างรวดเร็วและคิดว่า เราจะอยู่ที่ไหนกันในปี 2018 หรือ 2019 พวกเรามีอะไรมากขึ้น พวกเราเสียงดังขึ้น พวกเรามีจำนวนมากขึ้นซึ่งนั่นสอดคล้องกับความรู้สึกที่ชัดเจนที่ว่าเรากำลังพัฒนาขึ้นในยุคสมัยนี้เป็นพิเศษ เราหมายถึง ฉัน นาโอมิ สก็อต , เอลลา บาลินสก้า นักแสดงร่วมทุกๆคน ทีมงานผู้สร้าง ผู้ร่วมงานในทุกภาคส่วน ร่วมใจกันลงมือทำ ทำให้ผู้ชมและพวกเราได้มารวมตัวกันเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่ง เราไม่ได้เชิดชูตัวละครของเราเหมือนว่าพวกเธอเป็นฮีโร่ เราก็คือผู้หญิงธรรมดาที่มีหน้าที่ ความรับผิดชอบ ที่ต้องทำมันให้ได้ ประเด็นก็คือถ้าคุณรู้วิธีที่จะเข้าหาอะไรบางอย่างด้วยความเฉลียวฉลาดและความทุ่มเท มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของการวิดพื้นหรือการควักปืนจ่อไปที่คนร้ายเท่านั้น มันคือการคิดให้ชนะคนอื่นและที่ทำลงไปก็ด้วยเหตุผลดีๆ ซึ่งนั่นก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเหนือกว่าค่ะ ฉันและเพื่อนๆต้องทุ่มเท ร่างกาย จิตใจ พละกำลังที่มีทั้งหมดเพื่องานฉากการต่อสู้ แอ็คชั่น การกระโดด วิ่งการต้องปฎิบัติภาระกิจทุกอย่าง ซึ่งฉันว่ามันคือที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดงของฉันแล้วคะ” คริสเตน สจวร์ต

ร่วมลุ้น ร่วมพิสูจน์ ร่วมเชียร์และร่วมมือในการต่อกรกับเหล่าจารชนคนเลวได้ใน   CHARLIE’S ANGELS นางฟ้าชาร์ลี  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์