“กั้ง-กรณ์” คัมแบ็ค!! ซุ่มทำซิงเกิลใหม่ “Kiss me (จับจูบ)”

กั้ง-กรณ์ หนุ่มมากความสามารถ ที่นอกเหนือจากผลงานการแสดงแล้ว เรื่องทักษะการร้องและเต้นก็ไม่เป็นสองรองใคร ออกสเต็ปท์แดนซ์กระจายให้แฟนๆได้โยกตามกันทุกครั้ง หลังห่างหายจากซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองมากว่า5ปี ล่าสุดถึงเวลาที่หนุ่มกั้งได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ในชื่อเพลง Kiss me (จับจูบ) โดยใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปในเพลง พร้อมลุยถ่ายมิวสิควิดีโอสุดอาร์ตทั้งภาพแสงสีเสียง ในคอนเซ็ปท์ Dance Performance!

Posterซึ่ง กั้ง-กรณ์ ได้เผยความรู้สึกในการทำงานว่า “ดีใจมากๆครับ ที่ได้กลับมาร้องเพลงและมีซิงเกิลใหม่อีกครั้ง กั้งห่างหายจากซิงเกิลเดี่ยวไปนานกว่า5ปี ที่มาที่ไปเกิดจากตัวกั้งเองที่อยากทำเพลงเองมานานแล้ว และแฟนเพลงก็เรียกร้องอยากเห็นเราร้องเพลง อยากเห็นเราเต้น เลยถือโอกาสทำเพลงนี้ขึ้นมาครับ ซึ่งกั้งคิดคอนเซ็ปท์ดนตรีและเนื้อเพลงในบางส่วน และได้พี่เอฟู โปรดิวเซอร์ (เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์) มาช่วยทำให้เพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้นครับกั้งอยากให้เป็นเสมือนภาคต่อกับซิงเกิลแรกของกั้งคือเพลง จับที่พอได้จับแล้วก็อยากจะพัฒนาเป็น จับจูบ” ครับ (หัวเราะ) ส่วนสไตล์การร้องก็จะเป็นการร้องแบบเร็วแต่ไม่ถึงกับแร๊พนะครับ ด้วยดนตรีที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ผสมผสานความเป็นไทย สามารถฟังกันได้ทุกเพศทุกวัยและสามารถขยับตามกันได้ด้วยครับ ส่วนท่าเต้นก็ได้พี่บอส (คมสัน ประทีปสว่างวงศ์) และพี่ๆ จาก D-Dance มาช่วยออกแบบและร่วมเล่นในMVให้ด้วยครับ ซึ่งกั้งตั้งใจกับเพลงนี้มากๆเพราะเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกแบบเต็มตัวที่ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด พอเห็นผลงานสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน แล้วก็รู้สึกภูมิใจมากๆ ยิ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองรักอยู่แล้วด้วยไม่ว่าจะเป็นทั้งร้องและเต้น อยากฝากให้ติดตามกันเยอะๆนะครับ

KANG (3)สามารถฟังเพลงและติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง Kiss me (จับจูบ) ของ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube channel : KangKorns รวมถึงตามเคลื่อนไหวได้ทาง IG : kangkorns

Teaser1

Teaser2

KANG (2) KANG (4) KANG (5) KANG (6) KANG (7) KANG (8) image-19-11-19-11-05-3