KANG DANIEL เผย ‘อยากส่องแสงไปพร้อมกับแฟนๆ’ ในรายการ Colorful Daniel

KANG DANIEL เจ้าของยอดขายซีดีอันดับหนึ่งของศิลปินเดี่ยวปีนี้ ได้ปล่อยรายการบนช่อง KONNECT Entertainment YouTubeเพื่อให้แฟนๆได้ติดตามเขาไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆระหว่างทัวร์แฟนมีทติ่งในเอเชีย โดยมีทั้งหมด 7 ตอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ส่งท้ายรายการด้วยการทำอาหารโชว์ พร้อมกับพูดถึงสิ่งๆต่างๆหลังจากที่ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยว รวมไปถึงเปิดบริษัทของตัวเอง “ผมชอบที่จะได้คุยกับสต๊าฟและเล่นกับพวกเขาครับ” KANG DANIEL กล่าว

และเมื่อถูกถามว่าอยากจะเป็น KANG DANIEL แบบไหนสำหรับ DANITY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เจ้าตัวก็ได้บอกกับทีมงานว่า “อยากให้เมื่อแฟนๆบอกกับคนอื่นๆว่าเป็น DANITY จะได้ยินคนอื่มชมว่าเท่จัง เพราะเป็นแฟนคลับของ KANG DANIEL ที่เท่เหมือนกัน ผมอยากจะเป็นคนที่ส่องแสงไปพร้อมกับแฟนๆครับ”

KANG DANIEL - 01KANG DANIEL ได้เข้าร่วมอัด Happy Together รายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลีในฐานะพิธีกรพิเศษเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเตรียมมีแฟนมีทติ้งที่เกาหลีในวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ โดยรูปแบบงานจะมีทั้งการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสัน นิทรรศการที่เจ้าตัวบอกว่าลงมือออกแบบเองและรับรองว่าทุกคนจะต้องแปลกใจแน่นอน นอกจากนี้ยังจะมีบูธอาหารและของที่ระลึกอีกด้วย

KANGDANIEL - Teaser TOUCHIN'นอกจากนี้เจ้าตัวยังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อว่า TOUCHIN’ ในรูปแบบดิจิตอลให้แฟนๆได้ฟังกัน 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 4 โมงเย็น (ไทย)

ติดตาม KANG DANIEL

danielk.konnectent.com

Instagram l Twitter l YouTube

KANG DANIEL - FAN MEETING IN SEOUL