‘บอย-ปกรณ์’ ชวนเช็คอินแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของโรบินสัน  ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ ที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น ทั้ง ‘กิน-ช้อป-บันเทิง’ ครบในที่เดียว

โรบินสัน เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ สาขาลำดับที่ 50 และเป็นสาขาลำดับที่ 23 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด แลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ (Oasis of Life) ที่มาพร้อมประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น (New Life Experience) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิง ครบในที่เดียวบอย - ปกรณ์ ถ่ายภาพกับผู้บริหารโรบินสัน

โดย ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ ได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมศูนย์การค้าฯ โดยมี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ บุคคลสำคัญ และทีมผู้บริหารบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุทธิศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และนายวุฒิเกียรติ เตชะ-มงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้การต้อนรับ

บอย - ปกรณ์พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ กับการคว้าตัวพระเอกฮอตสุดเกรียน ‘บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มามอบความสุขแก่ชาวลาดกระบังแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเพลงเพราะๆ แถมเป็นไกด์กิติมศักดิ์ พาเอฟซีและนักช้อปเดินทัวร์โซนกิน ช้อป บันเทิง ที่ครบในที่เดียว พร้อมเล่นเกมสนุกๆ สร้างรอยยิ้มและความฟินให้เอฟซีและนักช้อปแบบ ‘ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน’  ซึ่งหนุ่มบอยเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจแทนชาวลาดกระบัง ที่จะได้มีแหล่งกิน ช้อป บันเทิง ที่ครบในที่เดียวอยู่ใกล้บ้าน ซึ่งผมเชื่อว่าที่แห่งนี้จะเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของพี่น้องชาวลาดกระบังและใกล้เคียงที่ถูกใจทุกๆ คนแน่นอนครับ”

ร่วมสัมผัสแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ ที่พร้อมมอบ ‘ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน’ ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

เพลงเพราะๆ จากหนุ่มบอย 02

บอย - ปกรณ์ พาเช็คอิน โซนช้อป และเล่นเกมส์ 01