“เลโอ-น็อต” บุกรัง “บิ๊กแอส” เกาะติด 24 ชั่วโมง ใน “เวคคลับ” 15 มิ.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ขอแบกเป้สะกดรอยตาม 5 หนุ่ม “เจ๋ง-อ๊อฟ-หมู-โอ๊ค-กบ” วงร็อกรุ่นใหญ่ “บิ๊กแอส” ไปถึงห้องอัด Karma Sound Studios” จ.ชลบุรี เพื่อเตรียมพร้อมเข้าค่ายเกาะติดแบบทั้งวันทั้งคืน  24 ชั่วโมงเต็มๆ

ถึงที่หมาย “เลโอ-น็อต”  ขอทำหน้าที่แอบชะแว๊บไปดูห้องนอนของ “อ๊อฟ-กีตาร์” เป็นอับดับแรก ที่กำลังสุ่มฟิตออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอจนเหงื่อท่วม ก่อนจะได้รับการต้อนรับอย่างดีด้วย “ขนมจีนน้ำเงี้ยว” ฝีมือ “หมู-กีต้าร์” ที่ลงมือเข้าครัวด้วยตัวเอง พร้อมพูดคุยเกี่ยวกันตารางการทำงานทั้ง 15 วันที่อยู่ในห้องอัด 2 พิธีกรเลยไม่รอช้าขอเข้าซึมซับบรรยากาศในห้องอัด บวกกับเสียงเพลงของ “บิ๊กแอส” ฉบับอะคูสติก เรียกว่า “เจ๋ง-นักร้อง” ถ่ายทอดออกมาได้เจ๋งสมชื่อ จน 2 พิธีกรถึงกับขนลุกซู่ ที่ได้เห็นการทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่เรียลแบบสุดๆ

“เจ๋ง” เล่าว่า “พวกเราเคยคิดกันว่าอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง ช่วงที่ได้มาทำงานมาอยู่ 15 วัน พอถึงวันสุดท้ายทำให้รู้สึกว่าต้องกลับไปอยู่ในโลกความจริงแหล่ะ มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่นี่มากมาย วันนี้ที่พวกเราได้กลับมา เหมือนเราได้กลับมาบ้าน ทำให้รู้สึกมีพลัง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ที่นี่เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราแต่งเพลงดีๆ ขึ้นมาครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub