แบรนด์ “อควาฟิน่า” แตกไลน์เครื่องดื่มใสผสมวิตามิน ขยายพอร์ตภายใต้ซับแบรนด์ “อควาฟิน่า ไบโอ” พร้อมดึง “มิว-นิษฐา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่อวดผิวสวยจากภายใน

กรุงเทพฯ – น้ำดื่ม “อควาฟิน่า” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เซอไพรส์ตลาดเครื่องดื่มขยายพอร์ตเซกเมนต์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวซับแบรนด์ “อควาฟิน่า ไบโอ” (Aquafina BiO) เครื่องดื่มใส เสริมวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสมผสานความหอมของผลไม้และดอกไม้นานาชนิดถึง 2 กลิ่นในขวดเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ส่วนผสมดีๆ ที่ใช่สำหรับคุณ” โดยมีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ได้แก่ กลิ่นกวาวาไลชี, กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ และกลิ่นออเรนจ์โรส พร้อมคว้านางเอกสาวผิวใส “มิว-นิษฐา” ครองตำแหน่งพรีเซนเตอร์ตัวแทนสาวผิวสวยใสเปล่งประกายจากภายใน สร้างการรับรู้ในวงกว้างผ่านสื่อหลักและออนไลน์ หวังเฉือนส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มภายในไตรมาสแรกของปี 2563

Aquafina BiO (1)นางสาวตวงพร สิริวัฒน์วิทูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยกระแสความตื่นตัวของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่หันมาใส่ใจในสุขภาพและเลือกบริโภคกันมากขึ้น ทำให้ตลาดเครื่องดื่มในปัจจุบันเริ่มถึงจุดอิ่มตัว แต่สำหรับตลาดฟังก์ชันนัล ดริ้งค์ ยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นได้ จึงทำให้ผู้เล่นในตลาดต้องลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าและเปิดตลาดใหม่ ซึ่งเราในฐานะแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ‘อควาฟิน่า’ จึงได้ทำการศึกษาและเล็งเห็นถึงอินไซด์ของผู้บริโภคยุคใหม่โดยเฉพาะเพศหญิงซึ่งนิยมหันมาบริโภคเครื่องดื่มที่มีคุณค่าจากวิตามิน หรือกลุ่ม Water Plus กันเพิ่มมากขึ้น เพราะมีความใกล้เคียงกับน้ำเปล่า แต่ให้คุณค่ามากกว่า เพิ่มโอกาสในการบริโภคมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของผู้บริโภคผู้หญิงยุคใหม่ เราจึงเลือกส่วนผสมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน, ไบโอติน วิตามินซี และวิตามินอี มารวมกันไว้ในผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ของเรา ภายใต้ซับแบรนด์ ‘อควาฟิน่า ไบโอ’ เพื่อให้ผู้หญิงไทยได้รับประโยชน์มากกว่าแค่ความสดชื่นที่ได้รับจากการดื่มน้ำเปล่า พร้อมที่จะเผยผิวสวยสุขภาพดีและความมั่นใจในแบบของตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเช่น ‘มิว-นิษฐา’ พรีเซนเตอร์ตัวแทนสาวยุคใหม่ที่มีผิวสวยใสเปล่งประกายจากภายในที่จะมาร่วมสร้างการรับรู้ในกิจกรรมการตลาด และเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นยอดขายของ ‘อควาฟิน่า ไบโอ’ ได้สำเร็จภายในไตรมาสแรกของปี 2563”

เครื่องดื่ม “อควาฟิน่า ไบโอ” ภายใต้แนวคิด “ส่วนผสมดีๆ ที่ใช่สำหรับคุณ” เติมความสดชื่นให้ร่างกาย มีแคลอรี่ต่ำ 40 กิโลแคลอรี่ พร้อมได้รับการรับรองด้วยตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” โดยมีให้เลือก 3 กลิ่น 3 สไตล์ ได้แก่

  1. อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นกวาวาไลชี (Aquafina BiO Guava Lychee Flavor): น้ำดื่มใสหอมกลิ่นลิ้นจี่และฝรั่ง ดื่มง่าย และมีคอลลาเจน ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมันถึง 1,000 มิลลิกรัม / 1 ขวด  พร้อมด้วยวิตามินอีที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  2. อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ (Aquafina BiO Lemon Lavender Flavor) : น้ำดื่มใสให้ความสดชื่นจากกลิ่นหอมของเลมอน และรู้สึกผ่อนคลายได้จากกลิ่นลาเวนเดอร์ ผสานพลัง
    ของวิตามินอี ที่มีส่วยช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ, ไบโอติน และซิงค์
  3. อควาฟิน่า ไบโอ กลิ่นออเรจน์โรส (Aquafina BiO Orange Rose Flavor) : น้ำดื่มใสสดชื่นกลิ่นส้ม และกลิ่นหอมกุหลาบเบาๆ พร้อมวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
    และมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน, วิตามินอี, ไบโอติน และซิงค์

Aquafina BiO (3)ในด้านการตลาด อควาฟิน่าเตรียมงบโฆษณาสำหรับปั้นแบรนด์ “อควาฟิน่า ไบโอ”ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่มีนางเอกผิวสวยใส “มิว-นิษฐา” มาร่วมถ่ายทอดความมั่นใจ ให้การถ่ายรูปแบบ Close-up ของผู้หญิง ไม่เป็นเรื่องน่าหวั่นใจอีกต่อไป เพราะผู้หญิงยุคใหม่พร้อมอวดผิวสวยสุขภาพดีด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่กับ “อควาฟิน่า ไบโอ”นอกจากนี้ “อควาฟิน่า ไบโอ” ยังเตรียมเสริมทัพด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านค้า และกิจกรรมออนกราวด์อย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • ยกทัพมอบความสดชื่นพร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิง : แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง “อควาฟิน่า ไบโอ” จำนวนกว่า 1.2 ล้านเสิร์ฟ ณ จุดขายในแฟมิลี่มาร์ท, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และอีก 133 แลนด์มาร์คทั่วไทย
  • ผนึกพันธมิตรด้านแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ ลุยกิจกรรมออนไลน์สู่ออนกราวด์เจาะกลุ่มสาวยุคใหม่ :
    • แท็คทีม “Vogue” สื่อดิจิทัลด้านแฟชั่นความงามและไลฟ์สไตล์ระดับท็อปของเมืองไทย จัดแคมเปญ “Aquafina BIO x VOGUE BIO Girl Collection”ชวนสาวไทยโชว์ผิวสวยทะลุเลนส์ ผ่านการโพสต์ภาพในคอมเมนต์ทางหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก VogueThailand พร้อมติดแฮชแท็ก #AquafinaBIO #AquafinaBIOxVOGUE #IAmBIOGirl ก็สามารถลุ้นเป็น 3 สาว BiO Girls สวมชุดจากเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น BiO Girls Collection” เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความมั่นใจของผู้หญิงผ่านแฟชั่นเซ็ตใน Vogue Online หรือสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อและช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวไทยผ่านการอวดภาพถ่ายผิวสุขภาพดีขึ้นบนจอดิจิทัลขนาดยักษ์ บริเวณลานพาร์คพารากอน โดยฝีมือการถ่ายภาพระยะใกล้ของช่างภาพแฟชั่นระดับแนวหน้า ในกิจกรรม “Aquafina BIO x VOGUE Popup Studio” ระหว่างวันที่ 15 – 17 และ 23 – 24 พฤศจิกายนนี้ ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1
    • ผนึกแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย “Disaya” ร่วมกันสร้างสรรค์และออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น “BiO Girls Collection” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบทั้ง 3 สไตล์มาจากอควาฟิน่า ไบโอ ทั้ง 3 กลิ่น

bio poster 15x20inร่วมเผยความสวยอย่างเป็นธรรมชาติไปกับ “อควาฟิน่า ไบโอ” ทั้ง 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นกวาวาไลชี, กลิ่นเลมอนลาเวนเดอร์ และกลิ่นออเรจน์โรส ในรูปแบบขวด PET ขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, จิฟฟี่, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั่วประเทศ

ติดตามแคมเปญ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดื่มใสผสมวิตามิน “อควาฟิน่า ไบโอ” ได้ทาง https://www.facebook.com/AquafinaThailand/

#AQUAFINABIO