รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์ ‘กรี๊ดเดย์’ เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viu จัดให้สมาชิก Viu Premium 

Screaming Day  (46)Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (OTT) ชั้นนำของภูมิภาค จัดใหญ่จัดเต็มให้ผู้โชคดีสมาชิก Viu Premium ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ กับงาน “กรี๊ดเดย์” อีเวนต์มินิคอนเสิร์ต คว้า 8 ศิลปินหนุ่มในฝันของใครหลาย ๆ อาทิ นิชคุณ หรเวชกุล / มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร / ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร / กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ / เต-ตะวัน วิหครัตน์ / นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ / นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาคนเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

Screaming Day  (2)เปิดงานด้วยคู่จิ้นแห่งยุค เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาพร้อมกับเพลงคู่สุดฟินอย่างเพลง ‘ไม่มีนิยาม’ เพลงแรกที่เตและนิวได้มีโอกาสร้องคู่กันแบบออฟฟิเชียล นอกจากนั้นยังมีเกมสุดพิเศษ ‘เป่ายิงฉุบ…ปริศนา’ ร่วมกับผู้โชคดี 20 ท่านบนเวที แข่งขันด้วยการเป่ายิงฉุบกับเต-นิว ผู้ที่ชนะได้รางวัลเป็นการถ่ายรูปคู่กับเตและนิวตามแอคบนหน้าจอ ทำให้สาว ๆ ผู้โชคดีเขินจนละลายไปตาม ๆ กัน

Screaming Day  (11)จากนั้นคั่นด้วยความหวานจากชานมไข่มุกที่ นิชคุณ หรเวชกุล และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สองนักแสดงนำจาก My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% นำมาแจกให้กับผู้โชคดี 30 คน พร้อมถ่ายรูปโฟโต้กรุ๊ปร่วมกันอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ความหวานจากชานมไข่มุกแล้ว แฟน ๆ ยังจะได้รับความหวานจากสองหนุ่มไปอีกเต็ม ๆ

Screaming Day  (17)ลุยต่อด้วยหนุ่มเสียงนุ่ม นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่มาร้องเพลงดังของเจ้าตัวทั้งหมด 12 เพลง แต่มีไฮไลต์ด้วยเพลงประกอบซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เปิดตัวครั้งแรกให้สาว ๆ ฟังแล้วเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในเวทมนตร์ แล้วมาฟินกันต่อกับกิจกรรมพิเศษจับผู้โชคดี 20 คนร่วมเล่นเกม ‘ไอศกรีม ดับร้อน’ ผู้ชนะที่รับประทานไอศกรีมหมด 5 คนแรก ได้ถ่ายรูปคู่นนท์แบบใกล้ชิดสุด ๆ ส่วนคนแพ้ได้รับรางวัลปลอบใจเป็นการจับมือทีละคนไปเลยจ้ะ

Screaming Day  (31)ต่อจากนั้นพบกับคู่จิ้นชวนฝันอย่าง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร้องเพลงคู่ดูโอ้ยาว ๆ ไป 3 เพลง อาทิ ‘ห้ามทิ้ง’ ‘นี่แหละความรัก’ และ ‘พระเอกจำลอง’ หลังจากนั้นเป็นเกมสำหรับแฟนคลับออฟ-กัน ผู้โชคดีทั้ง20 คนขึ้นมาเล่นเกม ‘กระโดดเชือก’ บนเวที โดยแบ่งเป็นกลุ่มย่อย 3 กลุ่ม กระโดดเชือกพร้อมศิลปินในทีมตัวเอง ทีมที่ได้คะแนนรวมมากกว่าได้ถ่ายรูปคู่ ออฟ-กัน แบบใกล้ชิดจนลืมหายใจกันไปเลย

Screaming Day  (49)ต่อด้วยการกลับมาอีกหนึ่งรอบของ นิชคุณ และ มีน ที่หลังจากมาแจกชานมไข่มุกให้ผู้โชคดีไปแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับเกม ‘ชานม หวานน้อย รัก 100%’ ที่ให้ผู้โชคดี 20 คนขึ้นมาบนเวที ทำการแข่งขันดูดชานมให้เร็วที่สุด ใครดื่มหมดเร็วที่สุดได้ถ่ายรูปประกบนิชคุณและมีน บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุด ๆ ก่อนจบงานส่งท้ายวันแห่งเสียงกรี๊ดไปด้วยคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจาก เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่จัดให้แบบไม่มีกั๊ก กับ 9 เพลงเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังอย่าง ‘First Lady’ หรือจะเป็นเพลงที่ใคร ๆ ก็ร้องตามได้อย่าง ‘ไม่มีใครรู้’ งานนี้หนุ่มเป๊กขนความพิเศษขนาดที่แฟน ๆ ที่มาร่วมงานกรี๊ดจนคอแหบคอแห้งไปตาม ๆ กัน

Screaming Day  (40)
สำหรับงานเริ่ด ๆ แบบนี้ Viu จัดให้สำหรับแฟน ๆ ได้อินและฟินกันแบบจัดเต็ม เพียงแค่เป็นสมาชิก Viu Premium สำหรับสมาชิกคนไหนที่สนใจ หรือพลาดงานนี้ไป โอกาสหน้าสามารถติดตามความสนุกหรือกิจกรรมพิเศษปัง ๆ ที่เพจ Viu Thailand ได้เลย

Screaming Day  (9) Screaming Day  (12) Screaming Day  (16) Screaming Day  (20) Screaming Day  (22) Screaming Day  (25) Screaming Day  (26) Screaming Day  (30) Screaming Day  (37) Screaming Day  (48) Screaming Day  (50) Screaming Day  (44)