“ซน” Online Creator Hub ตามหาที่สุดของคนดวงดี “น้าเน็ก” จับคู่ “อาร์ต” เปิดรายการ “คนดวงดี”

ชวนให้คิดถึงอยู่เสมอ กับภาพ “น้าเน็ก” มอบรางวัลให้ผู้โชคดีจากทางบ้าน หลังจากมาร่วมลุ้นวัดดวง ตามหาสุดยอดคนดวงดี ล่าสุด ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พาไปสัมผัสการเสี่ยงดวงอีกครั้ง ในรายการ “คนดวงดี” เริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 โดยได้เจ้าพ่อเกมโชว์ “น้าเน็ก”กลับมาควบคุม ดูแลบรรยากาศความสนุกสนานของผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ใช้ความสามารถใดทั้งสิ้น ใช้อย่างเดียวคือ ดวง เท่านั้น พร้อมชวนพิธีกรรุ่นน้องสายฮา “ดีเจอาร์ต มารุต” มาช่วยกันตามหาที่สุดคนดวงดี เพียงหนึ่งเดียว จากทั้งหมด 100 คน เพื่อรับรางวัลที่สุดของคนดวงดี จำนวน 50,000 บาท โดยทีมงานได้รวบรวมผู้ที่ผ่านประสบการณ์ดวงดีระดับไม่ธรรมดา ถึงขนาดถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 กอดเงิน 6 ล้านบาทไปแล้วก็เดินทางมาร่วมวัดดวงในครั้งนี้อีกครั้ง

_MG_7348           หลังจากได้รู้ประวัติคนดวงดีกันเบื้องต้น มาถึงรอบ VIP ที่ “น้าเน็ก” เบิกป้ายกติกา “ใครพกรูปถ่ายติดบัตร 2 นิ้วติดตัวมา” ถือว่าเป็นคนดวงดีเข้ารอบต่อไปทันที งานนี้ “น้าเน็ก-อาร์ต” วุ่นวายตั้งแต่เกมแรก เอาไม้บรรทัดออกมาวัดรูปทีละคน เพราะบางคนแอบเนียนมีรูปขนาดไม่ใช่ 2 นิ้ว!! จากนั้นเข้ามาสู่เกมแรก “จับใบแดงดวงดี” ซึ่งได้จำลองบรรยากาศการเกณฑ์ทหาร จับใบดำใบแดง ซึ่งปกติจับได้ใบแดงจะต้องเข้าไปเป็นทหาร แปลว่าการได้เป็นทหาร นั่นคือที่สุดของการดวงดี (โดยเกมนี้จะให้เล่นเฉพาะผู้ชายเท่านั้น) และมีใบแดงให้ในกล่อง สำหรับคนดวงดีเพียง 7 ใบเท่านั้น!!

“น้าเน็ก” เล่าว่า “กลับมาทำในสิ่งที่ถนัด เป็นอีกเกมโชว์ ที่ผมภูมิใจและชอบมาก แถมครั้งนี้ได้ “อาร์ต” มาช่วยซึ่งเป็นน้องที่เคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ไหลลื่นดี มีคนช่วยรับส่ง ครั้งนี้สนุกกับกติกากวนๆ แน่นอน ก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับ รายการใหม่ “คนดวงดี” ครับ”  

KonDuangDee - Poster Square Size            ตามลุ้นโฉมหน้าคนดวงดีที่ได้ผ่านเข้ารอบได้ไปวัดดวงกันต่อ ได้ในรายการ “คนดวงดี” วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com

_OS_9133