GSB จับมือ 6 สาว BNK48 ร่วมสะสมความสุข คว้าพรีเซ็นเตอร์ บัตรออมสินเดบิต GSB X BNK48 เปิดตัวพร้อมกันทั้ง 12 ลายครั้งแรกในโลก

GSBxBNK_191031_0009เป็นการเข้าสู่ยุค Digital Banking เมื่อธนาคารออมสินเอาใจคนรุ่นใหม่ใข้กลยุทธ์ Music Strategy เพื่อเข้าถึงลูกค้าผ่านเสียงเพลง โดยจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยศิลปินทีมีชื่อเสียง ศิลปินภาพลักษณ์สดใส สะท้อนภาพลักษณ์ Digital Banking ของธนาคารได้ชัดเจน จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ GSB GEN CARD ภายใต้ศิลปิน BNK48 เพื่อรองรับลูกค้าที่ชื่นชอบกลุ่มศิลปิน BNK48 หรือลูกค้าทั่วไป เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างประสบการณ์ใหม่ ด้วยภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินที่มีความทันสมัยและมีผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนารูปแบของการให้บริการด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ๆ แต่มีความปลอดภัย

โดยล่าสุดจัดงานเปิดตัวบัตรออมสินเดบิต GSB X BNK48 ครบทุกแบบ จำนวน 12 ลายพร้อมกันครั้งแรกในโลก พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 6 สาว BNK48 ไอดอลชื่อดังแห่งเจนเนอร์เรชั่นนี้นำทีมโดย ออม,เฌอปราง,โมบาย,ปัญ,วี และ จูเน่ โดยบัตรเดบิตมีด้วยกัน 2 ประเภทคือ บัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 Limited เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2562 มีด้วยกันทั้งหมด 6 ลาย ซึ่งเป็นรูปหมู่ เมื่อลูกค้าสมัครบัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 Limited จะได้รับของ Premium 3 อย่าง Sculpture 3D GSBXBNK48 Limited Edition 1 ชิ้น สมุดสะสมบัตรภาพออมสินเดบิต GSBxBNK48 1 เล่ม บัตรภาพออมสินเดบิต GSBxBNK48 (สุ่ม) 1 ใบ และบัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 ซึ่งจะจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 29 ตุลาคม 2562 มีด้วยกันทั้งหมด 6 ลาย ซึ่งเป็นภาพเดี่ยว เมื่อลูกค้าสมัครบัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 จะได้รับของ Premium เป็นบัตรภาพออมสินเดบิต GSBxBNK48 (สุ่ม) 3 ใบ (ภายในงานเปิดตัว)

ในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้กับแฟน BNK48 จำนวน 250 คนแรกเท่านั้นที่มีบัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมสนุกในงานพร้อมได้รับเข็มกลัดรุ่นพิเศษที่ทำมาเฉพาะงานนี้ รวมทั้งสิทธิ์ลุ้นรางวัลลักกี้ดรอ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็คึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อพิธีกรเปิดตัวด้วย สปอทโฆษณาเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าโอตะทั้งงาน ก่อนที่ทั้ง 6 สาวปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในชุดสีชมพูสดใสพูดคุยถึงความรู้สึกหลังได้มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของบัตรออมสินเดบิต GSBxBNK48 ก่อนที่จะเชิญคุณ อิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล ขึ้นถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 6 สาวพร้อมพูดถึงวัตถุประสงค์ของการเปิดตัวบัตรออมสินในครั้งนี้ และปิดท้ายงานที่ทำเอาถูกใจเหล่าโอตะก็คงหนีไม่พ้นมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 6 เพลงรวดเมื่อทั้ง 6 สาวกลับมาในชุด “จาบาจา” กับโชว์สุดพิเศษที่ตั้งใจนำมาฝากทุกๆ คน จนทำเอาลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน แน่นขนัดสดใสไปกับความน่ารักของพวกเธอเป็นอันจบงานไปด้วยความประทับใจ