Lewis Capaldi ทำลายสถิติศิลปิน British คนแรกในรอบ 2 ปี คว้าอันดับ 1 billboard HOT 100

ในโลกนี้มันไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แต่นักร้องหนุ่มมาดกวนสัญชาติสกอตวัยเพียง 23 ปี “Lewis Capaldi” เขาทำให้คนทั่วโลกทึ่งไปกับน้ำเสียงที่สะกดใจคนฟัง บวกกับการกลั่นอารมณ์ลงในเพลงดังอย่าง “Someone You Loved” ด้วยการทำลายสถิติเป็นศิลปิน British คนแรกที่มีเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 billboard HOT 100 สำเร็จในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ตามรอยศิลปินรุ่นพี่อย่าง  Ed Sheeran ในเพลงPerfect” เมื่อปี 2017

#1 HOT 100ซึ่งเพลงดังกล่าวถูก Cover โดยศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ “Camila Cabello”, “Jonas Brothers” และ “John Legend” กลายเป็นกระแสทางโลกโซเชียลจนคนพูดถึงทั่วโลก ถึงแม้นักร้องหนุ่มคนนี้จะร้องเพลงออกมาได้เศร้ามาก แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนตลก ขี้เล่น แถมยังทะเล้นออกแนวกวนอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ประกาศแคมเปญตามหาผู้โชคดีคนที่สามารถ Match กับเขาได้ใน Tinder จะได้รับทั้งตั๋วเครื่องบินและตั๋วคอนเสิร์ตเพื่อมาดูเขาแสดงสด

ก่อนหน้านี้ “Divinely Uninspired To A Hellish Extent” ของ “Lewis Capaldi” เป็นอัลบั้มdebut ศิลปินชายหน้าใหม่ UK ที่มียอดขายกว่า 90,000 อัลบั้ม ซึ่งถือว่าขายได้รวดเร็วที่สุดในสัปดาห์แรกที่วางแผงประจำปี 2019 และปัจจุบันมียอดขายถึง 1.5 ล้านอัลบั้มทั่วโลก แถมมียอดสตรีมทั้งหมดรวมกันมากกว่า 2,600,000,000,000 ล้านครั้ง ถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่อีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปีนี้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Someone You Loved” ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Apple Music,Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/Vevo รวมถึงติดตามข่าวสารอัพเดทของ “Lewis Capaldi”    ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/universalmusicthailand/

Instagram: www.instagram.com/universalmusicth

Twitter: twitter.com/UMusicThai