“โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” โชว์ฝีมือถ่ายวิดีโอสุดโรแมนติก “A Memorable moment”

“โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ร่วมงานเปิดตัวHUAWEI Mate 30 Pro พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพเคลื่อนไหว บันทึกโมเมนต์พิเศษใน “A Memorable moment”

A Memorable moment_Snap (1)          เป็นโปรเจคสุดพิเศษ ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง โดนัท – มนัสนันท์ มาร่วมงานกับหัวเว่ยเป็นครั้งแรก โดยนำสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Pro” ที่มีฟีเจอร์โดดเด่นทั้งในส่วนของภาพถ่ายและวิดีโอที่ครอบคลุมทุกระยะ เดินทางไปท่องเที่ยวและทำงานที่เมืองสุดโรแมนติกอย่าง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และใช้ HUAWEI Mate 30 Pro บันทึกโมเมนต์พิเศษที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวสั้นๆ A Memorable moment” ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังรักอินดี้สมัยก่อน ที่โดนัทอยากจะเก็บโมเมนท์พิเศษๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว เป็น Magic moment ที่เราอาจจะไม่เจอเหตุการณ์นั้นอีกเลย ซึ่งในเรื่องนี้โดนัทได้เจอ Magic moment ระหว่างทางที่เดินเล่นอยู่ เช่น ตอนไปเดินเล่นที่ Hyde Park เจอม้าหมุน ลานไอซ์สเก็ต คุณแม่พาลูกมาเดินเล่น เจองหงส์ที่บึงมาโพสต์ท่าโชว์โดยที่ยังไม่ทันได้เรียก หรือคนเล่นฟองสบู่

โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล (1)“โดยปกติแล้วโดนัทเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับการถ่ายวิดีโอมากๆ กล้องต้องดี อุปกรณ์ต้องครบ แต่พบว่า สมาร์ทโฟนกลับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะ HUAWEI Mate 30 Pro ทั้งมีน้ำหนักเบาและประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้งานได้ง่าย ยกขึ้นมาถ่ายได้ทันที ทำให้เราไม่พลาดโมเมนต์ดีๆ ที่พิเศษนั้นไป”

ว่ากันว่า เจ้าสาวที่เข้าใกล้วันวิวาห์ ความหวานก็จะประมาณนี้ จะหวานขนาดไหนติดตามชม A Memorable moment” ได้ที่ https://www.instagram.com/tv/B4CAvaSnSmk/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล (2)